Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dài 35 tuổi vẫn quảng cáo nội y nóng bỏng

Agent Provocateur vừa tiết lộ một số hình ảnh đầu tiên cho chiến dịch quảng cáo mùa thu đông 2014.

Mỗi mùa thời trang, các thương hiệu lại tung ra những bộ ảnh mới nhằm quảng bá cho bộ sưu tập mới của họ. Ngoài những thương hiệu danh tiếng, các bộ ảnh nội y, áo tắm luôn thu hút sự chú ý của giới mộ điệu, nhất là khi gương mặt đại diện lại là một chân dài nóng bỏng, gợi cảm.

Trong bộ ảnh tung ra mới đây của Agent Provocateur - hãng nội y nổi tiếng nước Anh, người xem ngay lập tức bị thu hút bởi những mẫu thiết kế sexy cũng như vẻ đẹp nóng bỏng của chân dài người Mỹ Missy Rayder. Dù đã bước sang tuổi 35, Rayder vẫn trẻ trung, bốc lửa và giữ được những đường cong chuẩn.

Missy Rayder là gương mặt đại diện mới nhất của hãng nội y.
Ở tuổi 35, cô vẫn sở hữu những đường cong nóng bỏng.
Chiến dịch thu đông của Provocateur bao gồm nhiều mẫu thiết kế sexy.

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1,78m, Missy Rayder từng tham gia chiến dịch quảng cáo của nhiều "ông lớn" như Burberry, Jean Paul Gaultier, Moschino, Prada, Louis Vuitton... Bên cạnh đó, cô cũng xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí danh tiếng, bao gồm Vogue Italia, Vogue Tây Ban Nha, Elle Pháp.

Trước Rayder, những mỹ nhân từng làm gương mặt đại diện cho thương hiệu nội y này bao gồm Kate Moss, Kylie Minogue, nữ diễn viên Maggie Gyllenhaal...

M.Đ

Bạn có thể quan tâm