Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dài 9X gây sốc với thân hình gầy trơ xương

Gương mặt hốc hác, đôi chân gầy guộc, Cassi Van Den Dungen không khác gì một khung xương di động trên sàn diễn.

Cô người mẫu 21 tuổi này từng là ngôi sao sáng ở cuộc thi Australia's Next Top Model 2009. Tại thời điểm đó, Cassi Van Den Dungen mới 16 tuổi và rất xinh đẹp. Dù gây ra không ít tranh cãi trong suốt quá trình tham gia cuộc thi vì thói quen hút thuốc và tính tình nóng nảy, song Cassi vẫn dừng chân ở vị trí á quân.

Mới đây, Cassi tái xuất sàn catwalk khi tham gia show diễn của Alex Perry tại tuần lễ thời trang Mercedes-Benz. Chân dài 9X khiến các khách mời ngỡ ngàng bởi thân hình gầy trơ xương, thiếu sức sống. Gương mặt của cô cũng trở nên hốc hác, không còn xinh đẹp, quyến rũ như trước.

Cassi Van Den Dungen gầy hốc hác tại tuần lễ thời trang Úc hôm 7/4.
Hình ảnh của chân dài 9X cách đây 5 năm.

Bà Jackie Frank, tổng biên tập tạp chí Marie Claire cho biết, Cassi không phải người mẫu gầy guộc duy nhất xuất hiện ở show thời trang này. Bà quá bức xúc khi thấy những khung xương di động sải bước trên đường băng. Khi gọi đến công ty quản lý của một trong những người mẫu để than phiền, bà nhận được câu trả lời cô ấy không hề chán ăn hay ép cân.

Theo tờ Dailytelegraph, người đại diện của công ty người mẫu nổi tiếng IMG Models cho biết, các người mẫu vẫn được cung cấp khẩu phần ăn hàng ngày để đảm bảo sức khỏe. Tuy nhiên việc họ có được ăn hay không còn phụ thuộc vào đơn vị tổ chức show.

Dù đã bị lên án song tình trạng người mẫu siêu gầy vẫn xuất hiện ở các tuần lễ thời trang.

Thiên thần Victoria's Secret, Alessandra Ambrosio, cũng tham gia show của nhà thiết kế Alex Perry hôm 7/4. Cô là một trong những người mẫu hiếm hoi không bị lên án vì thân hình quá gầy.

Hà Thu

Ảnh: Dailymail

Bạn có thể quan tâm