Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dài 9X thống trị sàn catwalk quốc tế

Từ một ngôi sao truyền hình thực tế, Kendall Jenner trở thành một trong những người mẫu trẻ đắt sô nhất ở tuần lễ thời trang xuân hè 2015.

Nếu như năm 2012 Cara Delevingne từng phủ sóng khắp các sàn diễn thời trang - Paris, London, New York, Milan - thì gương mặt của năm 2014 là Kendall Jenner.  Cô em gái của Kim siêu vòng ba xuất hiện ở hầu hết show lớn, thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang xuân hè 2015.
Từ Marc Jacobs, Diane von Furstenburg, Tommy Hilfiger, Dolce & Gabbana đến Chanel... đều có bóng dáng của Kendall Jenner. Không sở hữu gương mặt góc cạnh như những siêu mẫu nổi tiếng thế giới, nhưng với chiều cao 1,78m cùng những bước đi catwalk mạnh mẽ, Kendall đã chinh phục các hãng thời trang lớn.
Từ một ngôi sao truyền hình thực tế (với chương trình Keeping Up with the Kardashians), cô gái sinh năm 1995 vụt sáng thành ngôi sao sàn catwalk.
Kendall Jenner trình diễn bộ sưu tập xuân hè 2015 của Chanel.
Sự thành công nhanh chóng của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng Kendall được diễn ở những show lớn là nhờ vào mối quan hệ thân thiết của Kim Kardashians với các nhà thiết kế.
Trong một tháng tham gia tuần lễ thời trang, Kendall Jenner phải hứng chịu những lời bàn tán không hay cũng như ánh mắt ghẻ lạnh, ghen tỵ từ những người mẫu khác.
Thông tin từ trang In Touch Weekly cho biết, các người mẫu đã phải làm việc rất cật lực để có một vị trí trên sàn diễn, vì thế khi thấy sự nghiệp của Kendall lên như diều gặp gió, họ bắt đầu khó chịu. Thậm chí có người còn chơi xấu bằng cách nhỏ gạt tàn thuốc lá vào đồ uống của em gái Kim.
Chân dài 19 tuổi dẫn đầu đoàn mẫu ở show thời trang của nhà mốt Dolce & Gabbana.
Kendall Jenner từng chia sẻ, để có được thành công như ngày hôm nay, cô phải nỗ lực rất nhiều, chứ không dựa dẫm vào cô chị nổi tiếng như những lời đồn thổi.
Với lịch làm việc quần quật trong suốt một tháng, cô người mẫu 9X phải có kế hoạch chăm sóc sức khỏe cẩn thận, ăn nhiều rau, trái cây và protein nạc. Em gái Kim cũng chia sẻ, ngủ đủ giấc là yếu tố quan trọng nhất để cô luôn xuất hiện rạng rỡ trên sàn diễn.
Kendall Jenner tự tin sải bước trên sàn diễn thời trang của Diane von Furstenberg...
... và Tommy Hilfiger.
Nếu áp dụng công thức thành công của Cara Delevingne vào Kendall Jenner, chắc chắn trong thời gian tới cô gái này sẽ trở thành gương mặt đại diện của nhiều hãng lớn, thậm chí trở thành người mẫu của Victoria's Secret.
Dù tuổi nghề còn trẻ, Kendall Jenner khiến nhiều người ghen tỵ khi đứng bên cạnh một loạt chân dài đình đám như Alessandra Ambrosio, Christy Turlington Burns, Naomi Campbell, Lindsey Wixson, Liu Wen.
Phong cách thời trang đường phố năng động, cá tính của Kendall Jenner.

Hành trình tìm show đổ mồ hôi sôi nước mắt của giới chân dài

Để có được những suất diễn ở tuần lễ thời trang, các người mẫu phải luyện tập cực khổ để giữ dáng và casting quần quật ngày này qua ngày khác.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm