Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dài 9X thừa nhận nghiện bơm ngực

Để có bộ ngực đồ sộ như hiện tại, Sarah Marie Summer đã trải qua 3 lần phẫu thuật và vẫn chưa có ý định dừng lại.

Cô gái 23 tuổi khẳng định mình là người có bộ ngực giả "khủng" nhất nước Úc. Sau 3 lần phẫu thuật, kích thước vòng một của Sarah Marie Summer tăng lên 18 "nấc" và to như một quả bóng bay. Tuy nhiên Sarah vẫn chưa có ý định dừng cơn nghiện nâng cấp. Cô đang lên kế hoạch cho cuộc phẫu thuật lần thứ tư.

Sarah cho biết, lần đầu tiên cô thử "dao kéo" là năm 17 tuổi. Cuộc phẫu thuật tại New Zealand đã tiêu tốn của cô người mẫu trẻ 13.000 USD. Lần gần đây nhất diễn ra hồi tháng 1/2014.

Vòng một của cô người mẫu trẻ căng phồng như quả bóng.

"Vùng da quanh ngực bị căng rất nhiều, thậm chí sưng tấy, phồng rộp và nhiễm trùng. Tôi gần như kiệt quệ, sức khỏe sa sút. Ơn trời, cuối cùng tôi đã vượt qua nguy hiểm" - Sarah chia sẻ.

Mặc dù hiện tại sức khỏe đã hồi phục, nhưng Sarah vẫn bị chứng đau lưng dữ dội hành hạ và ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống hàng ngày. Nhưng bất chấp lời khuyên của bác sĩ, chân dài 23 tuổi khẳng định cô hạnh phúc với những gì mình đã làm: "Mọi người có thể sẽ không tin, nhưng tôi muốn có một bộ ngực thật lớn. Mọi người có thể cười nhạo tôi, nhưng ngược lại tôi thấy hạnh phúc, vui vẻ. Vì thế, tôi nghĩ nó không phải chuyện gì quá tồi tệ".

Sarah Marie Summer cho biết cô chưa có ý định dừng lại công cuộc dao kéo.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm