Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dài bạch biến vẫn đắt sô dù bị loại sớm ở Top Model Mỹ

Chantelle Brown-Young vừa ký bản hợp đồng quảng cáo đầu tiên với thương hiệu thời trang nổi tiếng tới từ Tây Ban Nha là Desigual.

Cô gái 19 tuổi mắc chứng bệnh bạch biến, Chantelle Brown-Young, là thí sinh gây ấn tượng nhất ở America’s Next Top Model mùa 21. Chính siêu mẫu Tyra Banks đã chủ động thuyết phục Chantelle tham gia cuộc thi sau khi nhìn thấy những bức ảnh của Chantelle trên mạng xã hội.

Được đông đảo khán giả yêu mến, cộng thêm sự khác biệt với những thí sinh khác, cô gái đến từ Toronto được dự đoán là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân. Tuy nhiên, Chantelle lại bất ngờ bị loại sớm ở tập 4, khiến nhiều người tiếc nuối. Bản thân chân dài bạch biến cũng không nghĩ cô lại phải dừng chân quá sớm: "Tôi vô cùng ngạc nhiên khi bị loại hôm nay. Tôi không nghĩ là tấm ảnh của tôi lại tệ nhất trong hàng loạt các bức ảnh".

Nhưng dừng chân ở sân chơi America’s Next Top Model không có nghĩa cánh cửa bước đến thành công của Chantelle bị đóng sập lại. Ngược lại, cô bắt đầu đắt sô và được các hãng thời trang chú ý đến. Mới đây nhất, cô tham gia trình diễn cho thương hiệu Ashish, thuộc khuôn khổ London Fashion Week. Đây là show thời trang chỉ dành cho những người mẫu da màu và Chantelle nhanh chóng thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên sàn catwalk với làn da lốm đốm khác biệt.

Chantelle Brown-Young sải bước trên sàn diễn London Fashion Week.

Bộ sưu tập xuân hè 2015 của Ashish tạo điểm nhấn ở chi tiết đính sequin lấp lánh và tông màu bảy sắc cầu vồng rực rỡ. Những set đồ trẻ trung, phóng khoáng mang đậm âm hưởng châu Phi hoang dã. Ngoài ra, cách nhà mốt này mix trang phục dạ hội với thời trang đường phố cũng khá ấn tượng.

BST xuân hè 2015 của Ashish.

Cũng trong khoảng thời gian này, hãng Desigual của Tây Ban Nha công bố Chantelle Brown-Young trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo mới của họ. Trước đó, thiên thần nội y Adriana Lima từng là đại diện của hãng này.

Chân dài bạch biến chia sẻ đây là hợp đồng quảng cáo lớn đầu tiên trong sự nghiệp người mẫu của cô: "Dòng sản phẩm mới của Desigual có rất nhiều họa tiết chấm bi, da của tôi cũng chấm bi. Có lẽ vì thế mà tôi chính là lựa chọn hoàn hảo nhất".

Chân dài bạch biến làm gương mặt đại diện cho thương hiệu thời trang nổi tiếng Tây Ban Nha.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm