Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dài bạch biến Winnie Harlow cá tính trong bộ ảnh mới

Winnie Harlow là gương mặt quảng cáo trong chiến dịch mới nhất của thương hiệu thời trang thể thao Nike.

Nguoi mau bach bien Winnie Harlow anh 1
Sau khi tham gia chương trình America's Next Top Model 2014, Winnie Harlow ngày càng gây chú ý trong làng mốt. Cô được chọn làm gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng và cũng đắt sô ở các tuần lễ thời trang New York, London... 
Nguoi mau bach bien Winnie Harlow anh 2
Trong bộ ảnh mới, chân dài 9X trông trẻ trung, tràn đầy năng lượng. 
Nguoi mau bach bien Winnie Harlow anh 3
Trước đó, Winnie Harlow cũng xuất hiện cùng dàn sao đình đám, gồm ngôi sao bóng đá Neymar, ca sĩ G-Dragon... trong chiến dịch quảng cáo sôi động hồi tháng 3 của Nike. 
Nguoi mau bach bien Winnie Harlow anh 4
Winnie Harlow chia sẻ cô từng tự ti và bị bạn bè trêu chọc bởi làn da loang lổ. Nhưng càng ngày cô càng nhận ra chính làn da lạ tạo nên sự khác biệt, giúp mình có được thành công như ngày hôm nay. 
Nguoi mau bach bien Winnie Harlow anh 5
"Nhiều người nghĩ tôi mắc bệnh hủi, tẩy trắng bị lỗi hoặc bị bỏng... Nhưng họ không biết rằng một ngày nào đó, da đen hay trắng hoàn toàn, tôi vẫn làm người mẫu và đơn giản chỉ là người mẫu mắc bệnh bạch biến" - cô gái 9X tâm sự. 
Nguoi mau bach bien Winnie Harlow anh 6
Đầu năm nay, chân dài bạch biến gây tiếng vang khi trình diễn ở show của  Marc Jacobs, thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang New York mùa thu đông 2017. Cô vẫn được nhắc đến là một trong những người làm thay đổi định kiến về cái đẹp trong thời trang. 

Ba Lan

Ảnh: Vogue

Bạn có thể quan tâm