Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Chân dài’ buôn ma túy kiếm tiền cung phụng gái đẹp

Với tướng mạo của một người đàn ông, Nga thích quan hệ với các cô gái rồi sa chân vào con đường buôn ma túy để lấy tiền phục vụ họ.

Đầu năm 2013, Công an huyện Đức Hòa, Long An, liên tục nhận được tin báo về hành động bí ẩn của một “người đàn ông”, tướng mạo ốm yếu, cao ráo, rất hào phóng với những cô gái trẻ đẹp.

Cứ tầm khoảng 9h, người này ra khỏi phòng trọ, chạy xe đến các tụ điểm ăn chơi hoặc chạy xe vòng vòng vào các nhà thân quen. Điều đặc biệt là người này sẵn sàng bỏ tiền triệu để “bo” cho các cô gái tiếp viên trong khi bản thân không có nghề nghiệp ổn định.

Trinh sát phát hiện đó là Trần Thị Nga (42 tuổi ở quận Tân Bình, TP.HCM) về ở trọ tại xã Mỹ Hạnh Nam hơn một năm nay. Điều khiến công an bất ngờ là bề ngoài từ vóc dáng, gương mặt của Nga giống một người đàn ông. Cũng chính vì thế, Nga rất mê gái và nhiều cô sập “bẫy tình” của Nga.

Một nữ tiếp viên cho nhà hàng trên địa bàn xã chia sẻ: “Từ khi em quen biết với “chị Nga”, lúc nào em cũng được chị ấy lo lắng, chăm sóc chu đáo như “người tình”.

Chiêu thức tán gái của Nga là dùng tiền để mồi chài các cô gái đẹp. Nhưng sau một thời gian những cuộc dan díu của Nga cũng nhanh chóng kết thúc.

Để có tiền, Nga đã dính vào việc mua bán ma túy. Nga thường đến huyện Hóc Môn, TP.HCM mua heroin dạng cục mang về phân ra thành nhiều tép nhỏ rồi bán cho con nghiện với giá 100.000 đồng mỗi tép. Nga bán phần lớn số heroin mua được cho con nghiện lấy tiền tiêu xài và "bao gái", số ít còn lại để sử dụng.

Lúc 11h ngày 21/7, công an huyện Đức Hòa phát hiện Nga rời nhà trọ và đi giao hàng cho con nghiện. Trong lúc Nga và các con nghiện thực hiện việc mua bán thì lực lượng công án ập tới. Khám xét tại chỗ, lực lượng chức năng thu giữ tang vật gồm 2 tép heroin trên người của Nga, điện thoại di động, gần một triệu đồng tiền mặt.

Tại nhà trọ của Nga, lực lượng công an phát hiện hàng chục tép heroin được cất giấu rất cẩn thận ở các ngóc ngách trong phòng ngủ.

Theo Pháp Luật Việt Nam

Bạn có thể quan tâm