Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dài gốc Việt bị loại sớm ở Asia's Next Top Model

Celine Dương khóc nức nở khi bị các giám khảo chê bức ảnh không đẹp ở phần đánh giá và loại trực tiếp.

Cuộc thi Asia's Next Top Model mùa thứ ba đã đi được 1/3 chặng đường. Bước vào tập 4, các thí sinh phải đối diện với thử thách chụp hình cùng người mẫu nam. Họ đóng giả thành cặp đôi và thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Hầu hết cô gái đều gặp khó khăn trong thử thách này, đặc biệt là Celine, Lorretta, Gani, Franchesca và Barbara. Thí sinh Nhật Bản Barbara nói rằng người mẫu nam giống bạn trai cũ nên cô không diễn tình cảm được. Trong khi đó, Celine Dương khiến giám khảo Joey Mead thất vọng bởi ánh mắt vô hồn và thiếu năng lượng.

Celine Dương bị loại vì bức hình thiếu cảm xúc.

Kết quả cuối cùng, Monika Sta. Maria (Philippines) chiến thắng thử thách với bức hình đẹp nhất. Celine Dương, Franchesca Lagua (Philippines) và Lorretta Chow (Hong Kong) là 3 thí sinh lọt nhóm nguy hiểm. Franchesca may mắn được giám khảo Georgina trao cho cơ hội đi tiếp. Trong khi đó, Celine và Lorretta phải ra về.

Monika là người chiến thắng thử thách.

Chân dài gốc Việt Celine Dương khóc nức nở khi nghe vị host xinh đẹp nhận xét về bức ảnh của cô. Bản thân cô gái 19 tuổi cũng thừa nhận mình thiếu cảm xúc đối với bạn diễn. Một giám khảo khác nói, khi nhìn vào tấm hình, anh chỉ thấy một cô gái đẹp, chứ không phải một người mẫu.

Trước Celine Dương, hai thí sinh Việt Nam từng tham dự cuộc thi Siêu mẫu châu Á là Thùy Trang và Phan Như Thảo, nhưng đều bị loại sớm. Đặc biệt, Như Thảo còn gây ồn ào khi tố ban tổ chức dựng chuyện để hại cô.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm