Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dài gợi cảm nhất thế giới háo hức chờ vai diễn đầu tay

Chỉ đảm nhận một vai rất nhỏ trong bộ phim hành động giả tưởng "R.I.P.D" nhưng Marisa Miller không hề giấu niềm vui khi ngày công chiếu đã cận kề.

Chân dài gợi cảm nhất thế giới háo hức chờ vai diễn đầu tay

Chỉ đảm nhận một vai rất nhỏ trong bộ phim hành động giả tưởng "R.I.P.D" nhưng Marisa Miller không hề giấu niềm vui khi ngày công chiếu đã cận kề.

Là một siêu mẫu nổi tiếng thế giới, Marisa Miller từng xuất hiện trên hàng loạt các tạp chí danh giá và tham gia các chiến dịch quảng cáo lớn của Victoria’s Secret, NFL, Marc Jacobs và gần đây là Harley-Davidson, Tommy Hilfiger, Michael Kors...

Những hình ảnh hiếm hoi của Marisa Miller trong R.I.P.D.

R.I.P.D. - tựa Việt là Đồn cảnh sát ma - là bộ phim truyện đầu tiên cô tham gia với tư cách là diễn viên. Năm 2008, Miller xuất hiện trên trang bìa ấn phẩm áo tắm của tạp chí Sports Illustrated, đứng đầu trong danh sách Maxim’s Hot 100 và trở thành thiên thần nổi tiếng nhất của Victoria’s Secret.

Marisa Miller xuất hiện trong các bộ phim truyền hình như Entourage của HBQ, How I Met Your Mother và Gary Unmarried của CBS. Ngoài ra, cô là đại sứ của tổ chức phi lợi nhuận United Service Organizations, nhà hoạt động tích cực của Young Survival Coalition The Skin Cancer Foundation.

R.I.P.D sẽ được công chiếu ở định dạng 3D từ ngày 19/7 tại các cụm rạp trên toàn quốc. Lịch chiếu này trùng với ngày khởi chiếu ở khu vực Bắc Mỹ. Tuy nhiên, vì những chênh lệch ở múi giờ, khán giả Việt sẽ được xem sớm hơn 12h tiếng đồng hồ. Hiện tại, trên trang cá nhân, Marisa Miller không giấu được sự háo hức, hồi hộp. Cô chia sẻ: "19/7, bộ phim đầu tiên của tôi sẽ ra mắt. Hồi hộp lắm đây...".

Những chia sẻ của chân dài gợi cảm nhất thế giới nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ. Hầu hết các fan đều hứa hẹn sẽ đặt vé ngay từ ngày công chiếu hoặc trong dịp cuối tuần gần nhất để xem diễn xuất của thần tượng trên màn ảnh rộng.

Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng người đẹp tóc vàng vẫn khiến bao ánh mắt phải trầm trồ trước số đo cực chuẩn 86,5-58-89.

Tổng biên tập FHM - ông Colin Kennedy, từng nhận xét: "Marisa luôn biết cách khiến cánh đàn ông trên thế giới phải ngất ngây".

Năm 2010, Marisa Miller đã giành danh hiệu gợi cảm nhất thế giới do độc giả của tạp chí FHM bình chọn từ tay “cựu vô địch” Megan Fox. Điều này cho thấy dù nhiều tuổi hơn nhưng Marisa vẫn có sức hút rất riêng.

Vào nghề từ năm 1998, Marisa Miller từng xuất hiện trên nhiều ấn bản chuyên về thời trang như Sports Illustrated, GQ... và cô từng khỏa thân cho những bộ ảnh nghệ thuật vẽ cơ thể.

Chia sẻ về con đường người mẫu của mình, Marisa Miller từng tiết lộ: "Trước đây, chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ làm nghề người mẫu. Tôi sinh ra và lớn lên ở Santa Cruz (Mỹ), một nơi mà ngành công nghiệp giải trí và thời trang chưa hề tồn tại, tôi còn không biết rằng làm người mẫu cũng được coi là một nghề nghiệp trong xã hội. Nhưng sau khi gặp nhiếp ảnh gia Mario Testio - người đã chụp ảnh tôi tại bãi biển Manhatta, California trong năm 2001, tôi mới nhận ra rằng đó là một cơ hội thật tuyệt vời".

Những hình ảnh nóng bỏng của Marisa Miller trong một chiến dịch quảng cáo gần đây.

Nhà phân phối R.I.P.D. tại Việt Nam và BTT sẽ tặng độc giả 4 chiếc áo T-shirt đặc biệt. Để nhận được những món quà này, vui lòng gửi hình ảnh bạn chụp cùng poster hoặc vé khi đi xem R.I.P.D tại các cụm rạp trên cả nước. Hạn cuối nhận ảnh là 12h30 ngày 22/7. Thư vui lòng gửi về địa chỉ news@zing.vn và ghi rõ số CMT, điện thoại, địa chỉ liên lạc.

G.A

Theo Infonet

G.A

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm