Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dài Kim Thi đi thi Người mẫu Thế giới

Đầu tháng 11, Á quân cuộc thi Elite Model Look Vietnam sẽ có mặt ở thành phố Thẩm Quyến, Trung Quốc để tranh tài cùng các người mẫu đến từ khắp nơi trên thế giới.

Cục Nghệ thuật Biểu diễn vừa cấp phép cho người mẫu Phạm Thị Kim Thi tham dự cuộc thi Người mẫu Thế giới (Miss Model of The World), sẽ diễn ra ở Trung Quốc từ ngày 10/11 đến 30/11. Kể từ lần tổ chức lần đầu tiên vào năm 1988 tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, đến nay, cuộc thi đã trải qua 25 mùa. Mỗi mùa có hàng nghìn người mẫu từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đăng ký dự thi.

Kim Thi tham gia 2 cuộc thi người mẫu quốc tế liên tiếp.

Một số thí sinh Việt Nam từng tham gia cuộc thi này trước đó bao gồm người mẫu Lan Hương và Ngọc Thạch. Mặc dù đây là cuộc thi dành cho giới chân dài, nhưng hình thức tổ chức lại giống một cuộc thi sắc đẹp. Ngoài danh hiệu cao quý nhất, cuộc thi còn có 4 giải á hậu và nhiều giải thưởng phụ như trang phục dân tộc, váy dạ hội, trang phục áo tắm đẹp nhất, hình thể ấn tượng nhất...

Ngoài ra, vào đầu tháng 12, Kim Thi tiếp tục tranh tài ở cuộc thi Tìm kiếm người mẫu của năm - Look of the year, diễn ra tại Rome, Italy.

Phạm Thị Kim Thi, 23 tuổi, đến từ TP.HCM, là người mẫu bước ra từ cuộc thi Elite Model Look Vietnam. Dù chỉ giành giải á quân, song Kim Thi gây ấn tượng khá tốt với khán giả nhờ gương mặt cá tính và phong cách trình diễn tự tin.

Cô sở hữu chiều cao 1,73m.

M.Đ

Bạn có thể quan tâm