Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dài Next Top khoe tóc hồng cá tính khi làm mẫu nội y

Cùng với đàn chị Thanh Hoài, nữ người mẫu Next Top Model mùa 3 thể hiện bộ sưu tập trang phục nội y gợi cảm và quyến rũ.

Không chỉ là người mẫu triển vọng bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model, Thanh Thảo còn được độc giả quan tâm khi cô công khai chuyện tình cảm khó tin với chàng lùn cao 1m26. Bạn trai cô là Trần Xuân Tiến, diễn viên của một nhóm hài đình đám tại TP.HCM. Khi công khai tình yêu, cả hai nhận được sự ủng hộ của công chúng cũng như sự ngưỡng mộ của nhiều độc giả gần xa.
Thanh Thảo sở hữu gương mặt cá tính cùng thân hình thon gọn. Cô trở thành nguồn cảm hứng của nhiều nhiếp ảnh gia và ê-kíp hình ảnh. Không chỉ thể hiện những khung ảnh nghệ thuật ấn tượng, người đẹp còn đảm nhận vai trò người mẫu nội y nóng bỏng.
Trong bộ ảnh thời trang mới, chân dài cá tính thể hiện bộ sưu tập nội y mới. Để phù hợp với tạo hình ấn tượng, cô đội tóc giả màu đỏ, mặc trang phục áo lông sang trọng, kết hợp nội y ren kiểu cách.
Một trong những shoot ảnh táo bạo với nội y trắng đen bắt mắt. Thanh Thảo không ngần ngại khoe làn da nâu khỏe khoắn và số đo vòng 1 khiêm tốn. Ngoài vóc dáng gầy, gương mặt góc cạnh thì biểu cảm ánh mắt chính là sức hút giúp cô truyền đạt những ý tưởng về concept.
Mốt diện nội y kết hợp cùng áo lông sành điệu được nhiều ê-kíp hình ảnh nước ngoài thể hiện thành công. Nhưng Thu Hoài và Thanh Thảo cùng ê-kíp hình ảnh tại Việt Nam không ngại làm mới ý tưởng này.
Cùng với Thanh Thảo, nữ người mẫu Thanh Hoài kết hợp thể hiện bộ sưu tập này. Cả hai cùng đội mái tóc giả màu đỏ, hóa thân làm cặp chị em song sinh cá tính và quyến rũ.
Không kém cạnh đàn em, chân dài làng mốt Việt biểu cảm đầy sức hút trong bộ ảnh chụp riêng.
Những shoot hình của Thanh Hoài có phần hấp dẫn người xem hơn nhờ thân hình đầy đặn, gợi cảm.
Không chỉ có lợi thế về vóc dáng tròn đầy, nữ người mẫu còn sở hữu ánh mắt thu hút và làn môi cong quyến rũ. Những hình ảnh này được thực hiện với sự hỗ trợ của stylist Mì Gói.

Min An

Ảnh: Milor Trần
Trang điểm: Quân Nguyễn
Tóc: Pu Lê

Bạn có thể quan tâm