Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dài Next Top Model nhảy Gangnam Style ở đêm chung kết?

Chính giám khảo Xuân Lan cũng cực kỳ nhí nhảnh khi cùng trổ tài nhảy ngựa với ca sĩ Thanh Duy.

Chân dài Next Top Model nhảy Gangnam Style ở đêm chung kết?

Chính giám khảo Xuân Lan cũng cực kỳ nhí nhảnh khi cùng trổ tài nhảy ngựa với ca sĩ Thanh Duy.

Để chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra vào 20h ngày 25/11, các thí sinh của cả 3 mùa Người mẫu Việt Nam đã cùng hội tụ và tích cực luyện tập cho một Final Show ấn tượng và hoành tráng.  

Lê Thuý và Mỹ Phương rủ nhau tạo dáng trong buổi tập.

Hồ Mỹ Phương là một trong những gương mặt nổi bật của mùa giải Next Top đầu tiên. Hiện đang ở Mỹ nhưng cô gái trẻ vẫn thu xếp thời gian để về Việt Nam tham dự đêm chung kết của mùa giải 2012.

Đây là lần đầu tiên Top 15 Vietnam’s Next Top Model 2012 được trình diễn trên sân khấu lớn trong chương trình truyền hình trực tiếp với cả ngàn người xem nên không tránh khỏi sự lo âu và hồi hộp. Nhưng các cô gái đều khẳng định quyết tâm sẽ làm hết sức mình để đem đến những màn catwalk hoàn thiện nhất.

Giữa các cô gái không hề có khoảng cách của mùa trước mùa sau mà tất cả đều rất hòa hợp. Đích thân Lê Thúy – Top 3 Vietnam’s Next Top Model 2011 đã cùng Hồ Mỹ Phương – thí sinh mùa một - cùng tập catwalk. Trong khi đó, quán quân Hoàng Thùy nhiệt tình không kém khi hướng dẫn cho các đàn em cách trình diễn và biểu cảm trên sân khấu.  

Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, các cô gái còn cùng nhau tâm sự và ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu. Ngay cả giám khảo khó tính Xuân Lan cũng không bỏ lỡ cơ hội cùng ca sĩ Thanh Duy nhảy điệu nhảy Gangnam Style nổi tiếng.

Màn nhảy Gangnam Style sôi động của ê-kíp thực hiện Next Top Model 2012.

G.A.

Theo Infonet

 

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm