Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dài nước Anh lấp ló ngực trần trên tạp chí

Jourdan Dunn là một trong những siêu mẫu da màu thành công nhất hiện nay.

Chân dài nước Anh lấp ló ngực trần trên tạp chí

Jourdan Dunn là một trong những siêu mẫu da màu thành công nhất hiện nay.

Mới đây, Jourdan Dunn gây chú ý khi chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng cô bị loại khỏi show của Dior tại tuần lễ thời trang cao cấp Paris vì vòng ngực không đáp ứng tiêu chuẩn. Chân dài sinh năm 1990 không giải thích rõ điểm không hợp lý ở đây là gì, tuy nhiên, giới mộ điệu thời trang phỏng đoán có thể Jourdan Dunn bị gạch tên vì cô sở hữu vòng một khá "bự".

Jourdan Dunn trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Rush. Cô mặc trang phục của Michael Kors, Givenchy, J.W Anderson...

Sở hữu đôi chân dài miên man cùng gương mặt xinh đẹp, Jourdan Dunn nhanh chóng trở thành một trong những siêu mẫu trẻ đắt giá nhất.

Jourdan Dunn khoe thân hình gợi cảm trong bộ ảnh mới.

Tại lễ bế mạc Olympic 2012, Jourdan Dunn cũng chính là một trong số 9 người mẫu được chọn để trình diễn bộ sưu tập thời trang bằng vàng của các nhà thiết kế tài ba nước Anh như Alexander McQueen, Burberry, Christopher Kane, Victoria Beckham...

Cô được sải bước bên cạnh những "cây đại thụ" của làng thời trang thế giới như Kate Moss, Naomi Campell.

Năm ngoái, Jourdan Dunn lần đầu tiên vượt qua vòng tuyển chọn gắt gao của Victoria's Secret và tham gia trình diễn ở buổi fashion show hoành tráng, lộng lẫy bậc nhất của hãng.

Hà Thu

Theo Infonet

Hà Thu

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm