Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dài Pháp mặc quần bò vẽ xuống phố

Người mẫu xinh đẹp chỉ mặc quần lót dạng G-string và được vẽ lên đôi chân những chi tiết giống hệt như chiếc quần jeans thông thường nhưng vẫn thoải mái dạo phố.

Nếu thoạt nhìn, ai cũng nghĩ người mẫu có tên Marie đang mặc chiếc quần bò bình thường như bao người khác. Tuy nhiên, khi nhìn kỹ, nhiều người sẽ sốc khi nhận ra, đó là chiếc quần được vẽ theo nghệ thuật body-painting.

Sau khi dành hai tiếng đồng hồ để vẽ chiếc quần độc nhất vô nhị, Marie kết hợp với áo bò buộc lửng và tự tin xuống phố. Sự táo bạo của chân dài ít tên tuổi thu hút ánh mắt hiếu kỳ mọi người.

Chiếc quần nghệ thuật này được thực hiện bởi chuyên gia trang điểm Marie Przybylski và người táo bạo "mặc" chiếc quần này là một mẫu nữ có tên Marie. Cô chỉ mặc một chiếc quần lót dạng G-string và sau đó được vẽ lên đôi chân những chi tiết giống hệt như quần jeans bình thường.
Từ màu sắc, túi quần, mác cho tới các nếp gấp đều giống y chiếc quần jeans thông thường. Phải mất hai giờ đồng hồ, chuyên gia trang điểm Marie Przybylski mới vẽ xong chiếc quần đặc biệt lên cơ thể người mẫu Marie.
Cận cảnh chiếc quần jeans "ảo" được tạo từ nghệ thuật body-painting.

Hai sinh viên Sarah Baboro và David Lesage đang học chuyên ngành Quan hệ công chúng tại một trường đại học của Bỉ đã nghĩ ra ý tưởng độc đáo này cho bài tập cuối kỳ. Họ được  yêu cầu thực hiện một đoạn video gây sốc trong cộng đồng và tạo nên sự hiếu kỳ.

Sarah và David đã quyết định kết hợp với chuyên gia trang điểm Marie để tạo nên chiếc quần jeans ảo thực sự khiến những người đi đường không thể không tò mò và quay lại nhìn.

Chân dài Marie kết hợp "chiếc quần" này với chiếc áo sơ mi buộc vạt khoe eo và tự tin bước đi trên con phố Lile, nước Pháp trước con mắt tò mò, hiếu kỳ của những người đi đường.

Tiểu Uyên

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm