Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dài Việt mặc bikini nóng bỏng trên bờ biển Tây Ban Nha

Người mẫu Quỳnh Thy gợi cảm diện bikini thực hiện những hình ảnh mới tại bờ biển lãng mạn nhất nhì thế giới.

Tận dụng thời gian công tác tại Tây Ban Nha, người mẫu Quỳnh Thy cùng ê-kíp hình ảnh thực hiện bộ ảnh mới tại bờ biển Ibiza xinh đẹp và nổi tiếng bậc nhất thế giới. Trong bộ ảnh mới, chân dài sinh năm 1984 diện 4 bộ áo tắm quyến rũ và bắt nhịp với xu hướng đang hot hiện nay.
Trong ảnh là mẫu áo tắm chất liệu ánh kim sang trọng. Với thiết kế phá cách, người đẹp chọn phụ kiện hoa tai, vòng hoa độc đáo làm điểm nhấn cho hình ảnh đầy sức hút.
Ở set trang phục khác, Quỳnh Thy chọn áo tắm một mảnh, có khoảng cut-out hiện đại, họa tiết da báo sành điệu và bắt mắt. Phụ kiện khăn voan hàng hiệu mix kèm ăn ý cùng họa tiết trang phục.
Một trong những xu hướng bikini hot nhất hiện nay được Quỳnh Thy ứng dụng trong bộ ảnh. Để hợp với tông trang phục, nữ người mẫu chọn phụ kiện hoa tai dáng dàng, khăn voan mềm mại làm điểm nhấn nhá. Thân hình nóng bỏng và nước da nâu bánh mật là lợi thế giúp cô thể hiện thành công bộ ảnh.
Quỳnh Thy được đánh giá là một trong những người mẫu đầu tư về mặt hình ảnh. Cùng với ê-kíp của mình, người đẹp thường thực hiện những concept thời trang đậm chất high fashion tại nước ngoài. Cô là người thận trọng và cầu toàn từ khâu lên ý tưởng đến thực hiện.
Trong chuyến công tác Tây Ban Nha mới đây, chân dài cùng ê-kíp quen thuộc của mình đến vùng biển đẹp nhất nhì thế giới để ghi lại bộ ảnh thời trang sành điệu và đậm chất art.
Áo tắm cut-out cũng là một trong những kiểu mẫu được người đẹp yêu thích. Thiết kế có khoảng hở phá cách cùng phụ kiện vòng cổ đi kèm rất ấn tượng.
Trong bộ bikini cá tính, nữ người mẫu khoe trọn vóc dáng hoàn hảo và làn da nâu khỏe khoắn.
Sau chuyến công tác tại Tây Ban Nha, Quỳnh Thy trở lại TP.HCM bắt tay vào công việc kinh doanh thời trang. Nhờ sự đầu tư đúng mức, tên tuổi của cô được giới chuyên môn và tín đồ thời trang đánh giá cao về gu thẩm mỹ.

Min An

Ảnh: Quang Khuê
Trang đểm: Alain
Stylist: Chantal Depover

Bạn có thể quan tâm