Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dài Việt mặc sành điệu tập catwalk tại lâu đài ở Mỹ

Dàn mẫu đến từ Việt Nam chăm chỉ tập luyện cho show "Cuộc sống màu hồng" dưới nắng chiều êm dịu tại lâu đài cổ ở Beverly Hills (California).

Ngày 13/6, dàn mẫu Việt cùng đạo diễn catwalk Xuân Lan có buổi luyện tập ở lâu đài cổ tại Beverly Hills, trước thời điểm diễn ra show thời trang Cuộc sống màu hồng của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường một ngày. Buổi luyện tập diễn ra với bầu không khí nghiêm túc và vui vẻ.
Tham gia show thời trang Cuộc sống màu hồng với vai trò chỉ đạo catwalk, Xuân Lan rất nhiệt tình trong công việc và chu đáo hướng dẫn đàn em tập luyện đúng với tinh thần mà nhà thiết kế và bộ sưu tập hướng đến. Trong ảnh, bà mẹ một con nắn chỉnh dáng đứng cho Lê Thúy.
Để góp mặt ở buổi luyện tập, dàn mẫu đáp chuyến bay từ Việt Nam sang Mỹ từ vài ngày trước. Có mặt đúng giờ tại điểm tổ chức show diễn, dàn mẫu Việt tạo ấn tượng với phong cách thời trang hiện đại, năng động và cách làm việc chuyên nghiệp.
Mâu Thanh Thủy tự tin sải bước trước sự chứng kiến của đồng nghiệp. Cô được khen ngợi là tiến bộ hơn hẳn sau chuyến sang quốc đảo sư tử biển, tham gia casting Tuần lễ thời trang Singapore. Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 diện "cây trắng" thanh lịch.
Chân dài Thanh Thảo cũng tham gia buổi tập cùng các đàn chị và đồng nghiệp. Cô được cho là gương mặt đang lên của làng thời trang Việt. Sải bước trên đường băng tại lâu đài cổ, nữ người mẫu thể hiện thần thái lạnh lùng, cuốn hút. Đối lập với Mâu Thủy, bạn gái chàng lùn Trần Xuân Tiến diện bộ cánh đen tuyền cá tính.
Người mẫu Thùy Trang tập catwalk trên nền cỏ tự nhiên. Cô giữ khuôn mặt sắc lạnh, thể hiện những bước đi vững chắc. Chân dài diện áo sơ-mi thắt vạt, quần suông thoải mái.
Minh Triệu diện cây denim cá tính khi tham gia luyện tập. Không kém cạnh dàn mẫu Next Top Model, giải đồng Siêu mẫu Việt Nam lạnh lùng sải bước chuyên nghiệp.
Buổi tập kết thúc, dàn người đẹp đến từ Việt Nam có nhiều thời gian để ngắm cảnh, thư giãn trong không gian thiên nhiên yên tĩnh, lãng mạn. Minh Triệu và Hoàng Yến trò chuyện thân thiết dưới nắng chiều.
Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tin tưởng giao trọng trách nhiệm đạo diễn catwalk cho Xuân Lan. Anh chỉ đứng ngoài quan sát các người mẫu tập luyện. Khác với mọi năm, show diễn xuân hè 2015 có sự tham gia của á hậu Trương Thị May.
Dàn mẫu Việt hào hứng chụp ảnh kỷ niệm sau buổi tập.

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan dự tiệc của Đỗ Mạnh Cường tại Mỹ

Người đẹp Farung Yuthithum diện đầm tối màu kín đáo xuất hiện nổi bật giữa dàn mỹ nhân Việt có mặt tại California tham dự show "Cuộc sống màu hồng".

Min An

Ảnh: Quốc Huy

Bạn có thể quan tâm