Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dài Việt thả dáng nổi bật trên phố Milan

Trong trang phục sành điệu và nổi bật, dàn chân dài Việt có dịp khoe vóc dáng chuẩn trên những con phố cổ kính tại Milan.

Những ngày qua, dàn người mẫu công ty Venus là Vũ Mạnh Hiệp, Võ Cảnh, á hậu Linh Chi, á hậu Minh Thư, Thái Hà, Kỳ Hân có dịp tham gia trình diễn tại sự kiện lễ hội văn hóa Những ngày Việt Nam tại Ý 2013. Cùng với các người mẫu đến từ Milan, dàn người mẫu Việt góp mặt trong show diễn thời trang áo dài và trang phục dạ hội của NTK Hoàng Hải. 
Bên lề buổi diễn, những người mẫu đình đám tận dụng thời gian thưởng ngoại trên những con phố Milan. Tại đây, họ có dịp ghi lại những hình ảnh mới nhất của mình. Giữa không gian cổ kính, dàn chân dài nổi bật với phong cách thời trang sành điệu và bắt mắt.
Á hậu Minh Thư nổi bật với phong cách thu đông, trang phục màu nóng ấm áp. Người đẹp luôn có mặt trong những sự kiện nổi bật của công ty Venus. Cô gia nhập công ty này từ năm ngoái và đang dần khẳng định tên tuổi trong showbiz Việt.
Chuyến đi không thể thiếu người mẫu Thái Hà, người đẹp luôn góp mặt trong những show diễn của NTK Hoàng Hải. Đối lập với Minh Thư, Thái Hà chọn trang phục gam trắng đen nền nã, thanh lịch.
Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 -  Võ Cảnh thuộc công ty quản lý Venus. Anh có nhiều thành tích trong lĩnh vực người mẫu và hiện là tên tuổi triển vọng của làng mốt. Ngoại hình ưa nhìn giúp Võ Cảnh sớm lọt mắt các công ty quản lý trong nước từ khi mới bước vào nghề.
Thời gian sau khi chia tay ''ông bầu'' Phúc Nguyễn, Vũ Mạnh Hiệp hoạt động độc lập và tích cực tham gia các hoạt động showbiz. Thời gian vừa qua, Mạnh Hiệp thường đồng hành cùng người mẫu Lê Thúy tham gia các sự kiện showbiz. Cùng với Lê Thúy, Mạnh Hiệp nhận được khá nhiều sự trợ giúp từ NTK Đỗ Mạnh Cường.
Thái Hà và Võ Cảnh.
Người đẹp Linh Chi cũng có mặt trong chuyến lưu diễn lần này.
Minh Thư và Linh Chi.
Võ Cảnh và Linh Chi.
Vũ Mạnh Hiệp, Linh Chi.
''Ông bầu'' Vũ Khắc Tiệp là người tháp tùng các chân dài trong những chuyến đi lưu diễn nước ngoài. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn, Stylist: Đỗ Long, trang điểm: Hùng Đăng.

Khánh Ly

Bạn có thể quan tâm