Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dài yêu chàng tí hon 1m26 lạnh lùng diễn catwalk

Người mẫu Lê Thanh Thảo từng gây chú ý khi công khai chuyện tình cảm giữa cô và bạn trai cao 1m26. Tối 15/1, chân dài góp mặt trong đêm diễn ''Thời trang & Đam mê''.

Lê Thanh Thảo được cộng đồng mạng quan tâm trong khoảng thời gian gầy đây khi công khai chuyện tình yêu có thật với chàng tí hon cao 1m26. Chuyện tình cảm của họ gây xúc động tới mọi người và nhận được sự ủng hộ của phần đông giới trẻ. Thanh Thảo trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model. Với chiều cao 1m75 và gương mặt lạnh lùng, cô là một trong số những người mẫu triển vọng của làng thời trang Việt.
Tối 15/1, Lê Thanh Thảo góp mặt trong buổi diễn thời trang thường niên tại TP.HCM. Chân dài sở hữu gương mặt góc cạnh và phong thái lạnh lùng. Sau khi công khai câu chuyện tình cảm động, Thanh Thảo nhận được sự quan tâm, hỏi thăm từ phía người hâm mộ. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ những cảm xúc riêng khi nói về bạn trai thấp bé. Thế nhưng, khi đối diện với cánh truyền thông, chân dài sinh năm 1991 lại tỏ ra dè dặt, cô từ chối những câu hỏi về chuyện riêng tư.
Hà Anh là vedette cho BST của NTK Hải Long, Thế Huy. Bộ đôi NTK đem đến BST có chủ đề Mặt nạ.
Hà Anh thể hiện đẳng cấp bằng phong cách trình diễn quyến rũ.
BST mới nhất của 2 NTK Hải Long và Thế Huy là sự kết hợp giữa nghệ thuật Op-art và hoa văn mặt nạ tuồng. Sự kết hợp đặc biệt này mang lại hiệu ứng thị giác khác biệt, đặc biệt khi được thể hiện thông qua kỹ thuật thêu tay 3D trên chất liệu satin, kaki, cotton...
Op–art tức nghệ thuật quang học, là cụm từ để miêu tả optical art, được giải thích như một sự tương tác giữa ảo giác và hình ảnh, giữa sự hiểu biết và cái nhìn thấy được.
Người mẫu Thu Hiền, quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013.
Thu Hiền và dàn người mẫu chào kết màn.
Văn Kiên trình diễn một thiết kế hiện đại.
Quang Đại thể hiện phong cách lạnh lùng, cá tính.
Trang phục có gam màu trắng đồng bộ, điểm nhấn chữ viết nổi bật trên thân áo.
Người mẫu Vương Anh.
Ngọc Tình với phong cách phong trần.

M.A

Ảnh: Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm