Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chặn đua xe trái phép, CSCĐ bị tông gãy chân

Gần 100 thanh niên tổ chức đua xe trái phép ở Đồng Nai. Khi bị cảnh sát ngăn chặn, nhóm này lao vào tổ công tác làm một CSCĐ gãy chân.

Ngày 12/4, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ Nguyễn Hoàng Khánh (21 tuổi, quê Sóc Trăng) để điều tra hành vi Đua xe trái phép và Chống người thi hành công vụ.

Canh sat co dong bi thuong vi chan nhom dua xe anh 1

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Công an tỉnh Đồng Nai.

Khuya 11/4, tổ tuần tra Công an tỉnh Đồng Nai làm nhiệm vụ tại Km14 quốc lộ 51 hướng Biên Hòa đi Long Thành thì phát hiện Khánh cùng nhóm gần 100 người đua xe trái phép.

Khi cảnh sát ra hiệu lệnh dừng xe, nhóm này tăng ga bỏ chạy. Xe của Khánh lao thẳng vào tổ công tác, tông gãy chân CSCĐ Phan Đức Mạnh (21 tuổi).

Sau vụ việc, Khánh bị bắt giữ. Cảnh sát đang điều tra, xác minh những người liên quan khác để xử lý.

Cũng vào rạng sáng 12/3, tại KCN Biên Hòa (Đồng Nai), gần 100 thanh niên tụ tập để đua xe trái phép. Công an sau đó lập chốt chặn, bắt giữ 24 người cùng 16 xe máy tại đây.

Nhóm quái xế chủ yếu đến từ Bình Dương, TP Biên Hòa và các tỉnh lân cận, họ khai hẹn nhau đến Biên Hòa để tổ chức đua xe.

Triệu tập 28 thanh niên đua xe trái phép ở bờ hồ Hoàn Kiếm

Sau khi khống chế được 2 thanh niên phóng xe lạng lạch, cảnh sát đã làm rõ gần 30 người tham gia đua xe trái phép ở bờ hồ Hoàn Kiếm.

Quang Anh

Bạn có thể quan tâm