Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dung đời thực của những nhân vật bỗng dưng nổi tiếng

Những nhân vật bỗng dưng nổi tiếng trên Internet nhờ những bức ảnh vui ngoài đời thực họ như thế nào?

Nhập mô tả cho1 ảnh
Khoảnh khắc Em bé thành công - một trong những nhân vật được yêu thích trên mạng Internet. Bức ảnh này hay được dùng để diễn tả sự hứng khởi và lòng quyết tâm khi làm một việc gì đó. Cậu bé trong bức ảnh là Sammy, 11 tháng tuổi.
Nhập mô tả cho ả2nh
Sammy giờ đây đã 8 tuổi và đang dùng sự nổi tiếng của mình qua bức ảnh để kêu gọi gây quỹ giúp người cha có thể phẫu thuật ghép gan. Cậu bé và mẹ vào tháng 2 năm nay.
Nhập mô tả cho 2

Tấm ảnh Bad Luck Brian (hay gọi là Brian đen đủi) thực chất là một tấm hình chụp kỷ yếu năm lớp bảy của anh chàng có tên Kyle. Tấm hình nhận hơn 3.500 lượt bình luận khi đăng tải trên Reddit.

Nhập mô tả cho 2
Kyle cũng từng chia sẻ rằng anh bị cô hiệu trưởng bắt chụp lại tấm hình kỷ yếu năm đó. Anh hiện sống ở Cleveland, Mỹ, kiếm được khoảng 20.000 USD nhờ bán áo phông và quảng cáo từ sự nổi tiếng... bất ngờ.
Nhập mô 2cho ảnh
Bức ảnh "chú mèo khó tính" này cũng được cộng đồng mạng đặc biệt yêu thích. Chú mèo có tên thật là Tard.
Nhập mô tả c2ho ảnh
Tard nổi tiếng nhờ khuôn mặt cau có. Chú mèo nhận được giải thưởng lớn từ các cuộc thi. Tard còn làm rất nhiều điều khác để giúp cô chủ Tabatha Bundesen trở thành triệu phú.
1
Cô gái xinh đẹp buồn rầu sau khi ĐH Villanova bị loại khỏi giải đấu bóng rổ NCAA năm nay. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Nhập mô tả cho 1
Tên nhân vật trong tác phẩm trê là Roxanne Chalifoux. Cô là người chơi sáo trong ban nhạc cổ động của trường Villanova ngày hôm đó. Sự nổi tiếng bất ngờ giúp Roxanne có cơ hội được xuất hiện trên show truyền hình nổi tiếng của Jimmy Fallon.
Nhập mô tả cho ả2nh
Hình ảnh được cắt ra từ một video trên Youtube trong đó cô gái đang thể hiện này ca khúc.
Nhập mô tả cho 2
Tuy nhiên ngoài đời, cô gái này không hài hước như trong bức ảnh trên. Cô là Laina Morris, năm nay cô 22 tuổi. Laina được cho là có thu nhập 6 chữ số từ sự nổi tiếng trên Internet của mình bằng cách sản xuất và tham gia các video vui nhộn trên YouTube.

http://vtc.vn/chan-dung-doi-thuc-cua-nhung-nhan-vat-bong-dung-noi-tieng-tren-internet.1-550304.htm#IMG9

Theo VTC News

Bạn có thể quan tâm