Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dung kẻ cưỡng bức cháu gái chủ quán hát

Khi cháu bà chủ quán karaoke đến lấy cặp, Tráng lôi vào nhà hành hung rồi ép phải cho "vui vẻ".

Sinh ra trong gia đình thuần nông, Chu Đình Tráng (24 tuổi, ở Kim Động, Hưng Yên) có 3 chị em, Tráng là con trai út.

Chưa tốt nghiệp cấp 3, nam thanh niên này đã bỏ học, nay đây mai đó và hay gây sự đánh nhau. Năm 2005, Tráng bị đưa đi trại giáo dưỡng 2 năm vì đánh một người bạn cùng làng.

Khi trở về, nam thanh niên này không tu chí làm ăn, thường xuyên tụ tập với đám bạn xấu trong xã.

Tráng đã hành hung và thực hiện hành vi hiếp dâm với cô gái 18 tuổi.
Chu Đình Tráng.

Đầu năm 2014, bà Chu Thị Quyết (57 tuổi) mở quán hát karaoke. Biết Tráng thuộc diện "đầu gấu" trong làng, bà đã đứng ra nhờ thanh niên này trông coi quán, tránh bị kẻ khác quậy phá.

Từ khi làm việc ở đây, Tráng luôn để mắt tới Ngọc Trinh (18 tuổi, cháu bà Quyết). Lợi dụng những lúc cô gái đi học, anh ta lân la tiếp cận và uy hiếp để thực hiện hành vi đồi bại.

Chiều ngày 26/3, thấy cháu có những biểu hiện bất thường vì trên cơ thể có nhiều vết thâm tím, bà Quyết gặng hỏi. Trinh cho hay bị Tráng đánh.

Cô gái 18 tuổi kể với bà mình rằng, trên đường đi học về có gặp Tráng và bị hắn lấy mất cặp sách. Tráng nói, để lấy lại đồ thì đến nhà anh ta.

Khi Trinh đến, nam thanh niên 24 tuổi lôi vào nhà hành hung rồi ép phải cho quan hệ tình dục. Khi đang thực hiện hành vi, mẹ hung thủ phát hiện đã lao vào ngăn cản.

Từ lời tố cáo của gia đình nạn nhân, Tráng thừa nhận với cơ quan công an đã 2 lần thực hiện hành vi đồi bại với Trinh. Sau mỗi lần, kẻ gây án đi mua thuốc tránh thai bắt cô gái này phải uống.

Cảnh sát cho hay, hung thủ và nạn nhân có quan hệ họ hàng xa. Trinh gọi Tráng bằng chú. Ngày 1/4, tên này đã bị bắt và khởi tố để điều tra hành vi Hiếp dâm.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Lê Tú

Bạn có thể quan tâm