Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dung kẻ nghi ngáo đá sát hại song thân lúc nửa đêm

Trong lý lịch, Hùng từng có một tiền án tội cố ý gây thương tích. Theo người dân địa phương, gã trai 27 tuổi là kẻ ham chơi, lười làm việc và hay cãi nhau với người thân.

Công an tỉnh Nam Định đang tạm giữ Đỗ Đức Mạnh Hùng (27 tuổi, trú phường Trần Quang Khải, TP Nam Định) về hành vi Giết người.

Theo điều tra, đêm 11/9, người dân ở tổ 21, đường Nguyễn Bính nghe tiếng kêu cứu phát ra từ gia đình ông Thắng (70 tuổi) và bà Nguyễn Thị Đỏ (60 tuổi), là bố mẹ Hùng.

Lúc chạy sang, họ thấy Hùng đang cầm hai con dao đe doạ những người xung quanh. Khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng có mặt và khống chế Hùng trong trạng thái đang bị kích động mạnh, nghi bị "ngáo đá".

Bên trong căn nhà, cảnh sát phát hiện vợ chồng ông Thắng tử vong với nhiều vết chém.

Đỗ Đức Mạnh Hùng. Ảnh: CTV.
Đỗ Đức Mạnh Hùng. Ảnh: CTV.

Trong lý lịch của nhà chức trách, thanh niên này có một tiền án tội Cố ý gây thương tích. Mãn hạn tù trở về địa phương, không có việc làm, anh ta thường tụ tập bạn bè và nhiều lần gây rối trên địa bàn.

Hàng xóm gia đình nạn nhân cho hay, thường ngày, giữa Hùng và bố mẹ ít khi xảy ra mâu thuẫn. Trong gia đình, Hùng chỉ hay cãi nhau với vợ.

Theo bà Vũ Thị Lân, tổ trưởng dân phố nơi xảy ra thảm kịch, Hùng và vợ đã có con nhưng cả hai đều chưa có việc làm ổn định. Trước vụ thảm sát, thanh niên 27 tuổi nằm trong số những người nghiện ma tuý thuộc diện theo dõi của chính quyền sở tại.

Bắt khẩn cấp thanh niên ngáo đá sát hại cả cha mẹ

Đêm 11/9, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nam Định (PC 45) đã bắt khẩn cấp một thanh niên ngáo đá sát hại cả bố và mẹ.

Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm