Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dung nữ quái cầm đầu đường dây mua bán ma túy tại Buôn Ma Thuột

Hiền trực tiếp bỏ tiền mua ma túy về giao cho đám đàn em phân nhỏ, bán cho các con nghiện kiếm lời. Nữ quái này có hai tiền án về tội đánh bạc.

Cận cảnh công an bắt người phụ nữ cầm đầu đường dây buôn ma túy Công an khám xét căn nhà tại hẻm 120 Nguyễn Tất Thành, bắt giữ người phụ nữ cùng đám tay chân về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã khởi tố vụ án, khởi tố 6 người về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy. Nhóm trên do Lê Thị Hiền cầm đầu điều hành.

Tại cơ quan điều tra, Hiền khai nhận không có công việc ổn định. Tháng 9/2018, Hiền quen với Hiệp nên cả hai bàn bạc, thống nhất mua ma túy về chia nhỏ bán cho các con nghiện kiếm lời.

Theo đó, Hiền và Hiệp thuê căn nhà gỗ tại hẻm 120 Nguyễn Tất Thành để “hành nghề”. Ban đầu, Hiền sẽ bỏ tiền mua ma túy về cho Hiệp phân nhỏ và trực tiếp bán cho các con nghiện. Cách đây hơn nửa tháng, Hiền mua ma túy của một người lạ mặt với giá 35 triệu đồng về giao cho Hiệp.

Sau đó, Hiệp phân nhỏ rồi để ma túy dưới viên gạch, bát nhang, gờ tường… đối diện căn nhà trong 120 Nguyễn Tất Thành, phường Tân Lập. Khi con nghiện có nhu cầu thì đến bỏ tiền vào xô nơi Hiệp ngồi.

Duong day mua ban ma tuy o Dak Lak anh 1
Hiền bị công an bắt giữ tại hiện trường. Ảnh: Minh Lộc.

Hiệp kiểm tra đủ tiền sẽ hướng dẫn con nghiện đến chỗ giấu ma túy để lấy hàng. Tất cả tiền bán được, Hiệp giao lại cho Hiền vào cuối ngày.

Ngoài Hiệp, Hiền còn thuê Dương, Tuấn, Nghĩa và Việt tham gia và đường dây mua bán ma túy. Đặc biệt trong số tay chân của Hiền có Dương là em chồng của nữ quái này được thuê làm nhiệm vụ giám sát việc mua bán.

Để tránh bị công an phát hiện, Hiền phân công Tuấn làm nhiệm vụ cảnh giới. Khi có công an kiểm tra, Tuấn báo động thì nhóm trên nghỉ bán và thông báo cho các con nghiện rời đi.

Duong day mua ban ma tuy o Dak Lak anh 2
Nghĩa, đàn em của Hiền bật khóc khi bị công an bắt. Ảnh: Minh Lộc.

Tại thời điểm bắt giữ, công an thu giữ nhiều gói heroin có trọng lượng 72 gram cùng nhiều vật dụng phục vụ việc mua bán ma túy.

Theo điều tra, Hiền có 2 tiền án về tội đánh bạc, bị TAND TP Buôn Ma Thuột phạt tù vào các năm 2011 và 2012.

Đặc biệt, năm 2018, chồng Hiền là Nguyễn Nguyên Vũ cũng bị TAND TP Buôn Ma Thuột tuyên phạt 8 năm tù về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Sáng 26/12/2018, Công an TP Buôn Ma Thuột phối hợp cùng phòng Cơ quan CSĐT tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Đắk Lắk) bất ngờ ập vào bắt quả tang tụ điểm ma túy tại hẻm 120 Nguyễn Tất Thành, phường Tân Lập.

Công an xác định, đây là nơi chuyên cung cấp ma túy lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn, hoạt động của băng nhóm buôn bán này rất tinh vi.

Duong day mua ban ma tuy o Dak Lak anh 3
Hẻm 120, nơi công an triệt phá tụ điểm ma túy. Ảnh: Google Maps.

Người phụ nữ cầm đầu đường dây ma túy lớn nhất Buôn Ma Thuột

Hiền cầm đầu đường dây mua bán ma túy tại TP Buôn Ma Thuột, dưới trướng luôn có 5 người đàn ông làm tay sai.

Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm