Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dung sắc lạnh của bộ tứ quyền lực Next Top Model

Bên cạnh việc công bố những bức hình của top 16 Vietnam’s Next Top Model 2014, chương trình tiếp tục tung ra bộ hình chính thức ra mắt dàn giám khảo mùa giải thứ 5.

Sau một mùa vắng bóng để thực hiện thiên chức làm mẹ, Xuân Lan trở lại với trị trí giám khảo mùa thứ 5. Nổi tiếng với những câu nói thẳng thắn và thái độ làm việc khắt khe, nghiêm túc, Xuân Lan ở mùa giải thứ 5 hứa hẹn sẽ là điểm nhấn đáng chú ý của chương trình. Với sự nhiệt hình, hết mình trong công việc, sự trở lại của bà mẹ một con được người hâm mộ mong đợi.
Trong bộ ảnh, Xuân Lan khoác trên mình bộ trang phục thể hiện sự quyền lực nhưng vẫn không kém phần quyến rũ được thiết kế bởi Nguyễn Công Trí. Trang phục độc đáo được sáng tạo dựa trên yếu tố mạnh mẽ, cá tính... rất giống với tính cách và con người Xuân Lan. Bộ cánh còn tôn vóc dáng và hình ảnh đầy kiêu sa của host chương trình.
Gắn liền với cuộc thi trong nhiều năm liền, Nam Trung và những câu nói sắc sảo của anh trở thành thương hiệu riêng của Next Top Model. Với vai trò là người tạo ra những tình huống bất ngờ cùng những câu nói mang tính “công kích”, Nam Trung đã giúp các thí sinh bộc lộ tính cách cá nhân, cá tính tiềm ẩn cũng như những khả năng vượt trội mà chính bản thân thí sinh cũng không thể ngờ.
Chuyên gia đào tạo người mẫu và định hình phong cách nổi tiếng đến từ Úc - Adam Williams - là người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo người mẫu trong các phiên bản Next Top Model trên thế giới tiếp tục đồng hành xuyên suốt mùa giải thứ 5. Sự trở lại của nam giám khảo cá tính cũng mang đến luồng gió mới cho chương trình.
Thông qua sự nhiệt huyết, tận tâm của giám khảo quốc tế, các thí sinh có thể học hỏi rất nhiều từ kinh nghiệm catwalk cho đến chụp ảnh và diễn xuất ấn tượng trước ống kính. Không chỉ là người tạo nên những tình huống bất ngờ, gây chú ý đến truyền thông, Adam còn sở hữu một phong cách thời trang sành điệu và cá tính.
Adam hứa hẹn sẽ mang đến những kiến thức bổ ích về thị trường thực tế người mẫu tại Úc.
Vietnam’s Next Top Model 2014 mùa giải thứ 5 còn có tham gia của một nhân vật vô cùng uy tín và có sức ảnh hưởng trong làng thời trang Việt Nam - Tổng biên tập Tạp chí F Fashion - Hương Color. Lần đầu đảm nhận vai trò giám khảo, Hương Color hứa hẹn sẽ mang đến cho thí sinh những lời khuyên đáng giá và những lời nhận xét đầy tính chuyên môn.
Hương Color là đạo diễn hình ảnh uy tín của thời trang Việt. Bằng khả năng sáng tạo và kiến thức chuyên môn thời trang, chị để lại ấn tượng bằng bộ ảnh đậm chất high fashion, đồng thời là người đi đầu phong cách ảnh thời trang nghệ thuật tại Việt Nam. Chị cũng là người phát hiện nhiều gương mặt mẫu mới cho làng thời trang Việt.

Ngoài bộ tứ quyền lực, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và nhà thiết kế Nguyễn Công Trí sẽ là người luôn đứng phía sau đưa ra những lời tư vấn về chuyên môn và đảm bảo hình ảnh của chương trình suốt 11 tập phát sóng.

Chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014 phát sóng vào lúc 20h thứ 7, ngày 1/11 trên kênh VTV3.

K.L

Ảnh: Minduke Minh Đức

Bạn có thể quan tâm