Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Chân dung 'trai đảm toàn năng' ngoài đời thực đốn tim phái đẹp

Để trở thành hình mẫu thành công ngoài xã hội, đồng thời giỏi “xắn tay áo, xử gọn việc nhà” như các chị em mong chờ, Lương Thế Thành, Song Luân và Anh Tú nhờ đến trợ thủ đặc biệt.

Power100,  Luong The Thanh anh 1

Dịp này, 3 sao nam Vbiz sẽ bật mí tuyệt chiêu để tự tin gia nhập “Vũ trụ trai đảm” trong một nốt nhạc.

Động lực giúp Lương Thế Thành “cân tất” việc nhà

Bên cạnh những vai diễn, Lương Thế Thành nhận được sự quan tâm của người hâm mộ khi trải qua cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng nữ diễn viên Thúy Diễm trong 8 năm qua. Người hâm mộ thường nhắc đến nam diễn viên với danh xưng “ông bố cool nhất nhì Vbiz” hay “master cân hết việc nhà”. Theo tiết lộ của nam diễn viên, động lực này đến từ mong muốn gia đình ấm êm, vui vẻ, bà xã có được cảm giác thoải mái nhất khi về nhà.

“Làm việc nhà là cách người đàn ông thể hiện yêu thương, cũng là bí quyết giữ lửa hôn nhân bền chặt”, Lương Thế Thành tâm sự.

Anh cũng phản đối quan niệm “việc nhà là của phụ nữ”. Thay vào đó, anh thường dạy con trai - bé Bảo Bảo - ý thức tự lập từ nhỏ, chủ động phụ giúp ba mẹ những công việc nhà vừa sức.

Để duy trì động lực chăm lo gia đình, sao nam “Gia đình là số 1” bật mí trợ thủ luôn tin cậy là bộ sản phẩm tẩy rửa gia dụng Power100. Các sản phẩm như nước lau sàn, lau kính, nước tẩy rửa bồn cầu và nhà tắm của Power100 có khả năng làm sạch vượt trội. Đặc biệt, nước rửa chén Power100 Green với công thức mới, không chỉ làm sạch dầu mỡ mà còn xả bọt nhanh, với thành phần dịu nhẹ, an toàn cho da tay.

Ngoài ra, nước giặt xả Power100 hương nước hoa Pháp - với khả năng lưu hương 72 giờ cả khi phơi trong nhà, cũng khiến Lương Thế Thành tâm đắc. Sản phẩm giúp quần áo cả gia đình luôn sạch sẽ ngát hương thơm.

“Master” dọn nhà Lương Thế Thành khẳng định Power100 là một phần gắn kết cả gia đình như một đội, chinh phục mọi công việc nhà một cách dễ dàng, thích thú.

Power100,  Luong The Thanh anh 2

Bộ sản phẩm tẩy rửa gia dụng Power100 giúp Lương Thế Thành hóa “trai đảm” trong một nốt nhạc.

Tuyệt chiêu giúp Song Luân, Anh Tú hóa “trai đảm toàn năng”

Không kém cạnh, động lực khiến Anh Tú Voi Bản Đôn hóa thân vào hình tượng “bên ngoài lịch lãm, về nhà cân tất việc nhà” cũng xuất phát từ người thân yêu và quan niệm về hôn nhân, hạnh phúc. Nói cách khác, ngôn ngữ yêu thương mà chàng Voi dành cho người thân là san sẻ việc nhà.

Nam ca sĩ thích nhất khoảnh khắc cùng người thân vừa dọn dẹp, vừa chuyện trò: “Khoảng thời gian quý giá này cho mình thêm khoảnh khắc kết nối, dù nhỏ nhoi, lại là món quà tinh thần lớn lao”.

Anh còn dí dỏm đổi trend “đảm đang mới lo được cho em” để khẳng định việc nhà không chỉ là trách nhiệm, mà còn là quyền lợi. Với anh, không có thời gian nào quan trọng hơn khoảnh khắc được ở cùng người thân yêu.

Với kinh nghiệm làm “cao thủ” việc nhà, nam ca sĩ đặt ra 3 tiêu chí để lựa chọn sản phẩm tẩy rửa, gồm: Khả năng làm sạch vượt trội, hương thơm tự nhiên và an toàn với làn da. Bộ sản phẩm Power100 thuyết phục Anh Tú ngay lần thử đầu tiên, nhất là nước lau sàn Power100 hương chanh sả bởi khả năng giúp sàn khô nhanh, sạch bong “kin kít” chuẩn gu. Anh Tú cũng thừa nhận Power100 tiếp thêm động lực cho bản thân trên hành trình trở thành trai đảm tương lai.

Power100,  Luong The Thanh anh 3

Power100 tiếp thêm động lực cho Anh Tú trên hành trình trở thành trai đảm tương lai.

“Anh chồng quốc dân” Song Luân cũng được cư dân mạng tiến cử vào “Vũ trụ trai đảm toàn năng”. Với nam ca sĩ, việc trở thành trai đảm nghe qua tưởng dễ, nhưng để đạt được đích đến thì cần động lực xuyên suốt, xuất phát từ nếp sống gọn gàng. Bởi với anh, “chăm sóc tốt cho bản thân trước, sau đó mới có thể mang lại hạnh phúc cho người thương”.

“Mình thấy hình ảnh người đàn ông lịch lãm, thành công ngoài xã hội mỗi tối đeo tạp dề làm việc nhà rất đẹp. Bên ngoài bản lĩnh còn về nhà thì ấm áp, sẵn sàng cân hết việc nhà để ‘em’ yên tâm dựa vào”, Song Luân bật mí về động lực làm việc nhà, tuyên bố không để vợ tương lai đụng tay vào bất cứ việc gì.

Bên cạnh nếp sống gọn gàng, Song Luân cũng có tiêu chuẩn khắt khe khi lựa chọn công cụ trợ giúp việc nhà. Với việc nhỏ như chọn nước rửa chén, nam ca sĩ cũng đầu tư nhiều thời gian tìm sản phẩm làm sạch hiệu quả, thơm nhẹ nhàng nhưng vẫn an toàn cho sức khỏe.

Bộ sản phẩm tẩy rửa Power100 ghi điểm tuyệt đối với Song Luân nhờ hội tụ loạt ưu điểm vượt trội, đáp ứng tiêu chí đưa ra. Hội trưởng hội “nhà chưa nóc” còn gợi ý các anh chàng độc thân nên bổ sung Power100 vào danh sách trợ thủ đắc lực để chinh phục trái tim mọi cô gái.

Power100,  Luong The Thanh anh 4

Song Luân được cư dân mạng tiến cử vào “Vũ trụ trai đảm toàn năng”.

Có thể thấy, trợ thủ giúp bộ 3 nam thần gia nhập “Vũ trụ trai đảm” là bộ sản phẩm tẩy rửa gia dụng Power100. Không chỉ sao nam showbiz Việt, phái mạnh có thể xem Power100 là trợ thủ đắc lực trên hành trình hướng đến hình tượng thành công ngoài xã hội, đồng thời sẵn sàng đảm đương hết việc nhà.

Minh Chi

Bạn có thể quan tâm