Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chặn đường giật túi xách vợ của bạn thân

Sau khi bị cướp, chị My chạy về nhà truy hô mọi người. Chồng chị này gọi điện thoại cho bạn thân là Nguyễn Thành Tây nhờ giúp đỡ và không ngờ người này là kẻ cướp.

Ngày 1/7, công an huyện Châu Thành (tỉnh Tây Ninh) đã bắt giữ Nguyễn Thành Tây (33 tuổi, ngụ xã An Cơ, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) về hành vi Cướp giật tài sản.

Khoảng 23h30 đêm 30/6, trên đường đi làm về, chạy xe đến đường mòn trên bờ kênh thấy một sợi dây thừng giăng ngang đường, chị Nguyễn Thị Trà My (23 tuổi, ngụ cùng địa phương) dừng xe để gỡ bỏ.

Bất ngờ, một thanh niên từ phía sau lao ra, bịt miệng và giật túi xách của chị rồi đẩy đổ cả người và xe. Thấy chị My cương quyết không buông túi xách, người này đẩy bị hại ngã xuống kênh nước rồi chạy đi. Mặc dù choáng váng nhưng chị My cũng kịp nhận dạng được màu áo và hình dáng của kẻ gian.

Sau khi bị cướp, chị My chạy về nhà truy hô mọi người. Chồng chị gọi điện thoại cho bạn thân là Nguyễn Thành Tây nhờ giúp đỡ. 

Sau khi cướp được túi xách, lục lấy 450.000 đồng và hai điện thoại, Tây chôn túi xách xuống ruộng nhà mình và đến nhà nạn nhân theo sự nhờ cậy.

Công an huyện Châu Thành phối hợp với công an xã An Cơ xuống hiện trường điều tra. Từ lời khai của bị hại về hình dáng và trước đó Tây đến gia đình chị để dò hỏi về giờ giấc công việc đi làm, công an lập tức đến nhà bắt giữ. Người đàn ông 33 tuổi đã khai nhận hành vi phạm tội như trên.

http://tuoitre.vn/Chinh-tri-xa-hoi/Phap-luat/615493/chan-duong-giut-tui-xach-vo-cua%C2%A0ban-than.html

Theo Minh Thư/Báo Tuổi trẻ

Bạn có thể quan tâm