Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chán tin đồn, trưởng nhóm SNSD đòi kiện cư dân mạng

Mới đây, cô ca sĩ xinh đẹp bị chỉ trích thậm tệ vì thái độ thiếu nhiệt tình trong màn biểu diễn "Party".

Ngay 20/7, Taeyeon bất ngờ đăng một bài tâm sự dài trên trang Instagram cá nhân. Qua đó, cô hé lộ sự bức xúc cũng như ý định nhờ pháp luật ứng phó với những tin đồn liên quan tới mình thời gian qua. 

Trong chia sẻ, thần tượng Hàn sinh năm 1989 trình bày chi tiết lý do đưa cô tới quyết định cứng rắn nói trên. “Bấy lâu nay, do những lời bình luận cực kỳ ác ý, tất cả người thân trong gia đình cho tới những người xung quanh tôi đều khổ sở. Và nhiều trường hợp còn tạo ra nỗi đau lớn cho người hâm mộ của tôi”, cô giãi bày. 

Taeyeon cho biết, nhiều người đã đề nghị cô nhờ đến pháp luật, thậm chí, fansite của cô đã nhiệt tình giúp đỡ. Dù nhân vật chính của những lời lẽ cay nghiệt là Taeyeon, nữ ca sĩ cảm thấy “trái tim đau đớn” khi phải chứng kiến nỗi khổ tâm của bạn bè, người thân và fan.  

Vừa tung đĩa đơn Party cùng SNSD, Taeyeon
Vừa tung đĩa đơn Party cùng SNSD, Taeyeon "tuyên chiến" cùng tin đồn.

Giọng ca chính của SNSD đã trao đổi với công ty quản lý từ vài tháng trước. SM Entertainment đang cùng cô thu thập chứng cứ của những bài viết, bình luận, hình ảnh sai lệch. Cô khẳng định: “Hành động nhờ đến pháp luật đang được triển khai. Tôi đang suy tính tới việc làm nhiều hơn thế”. Cô cũng kêu gọi fan gửi bằng chứng liên quan nếu có.  

Trong tâm thư, Taeyeon không quên gửi lời xin lỗi và cảm ơn tới người hâm mộ đã bảo vệ cô. Kết thúc chia sẻ, cô viết: “Tôi đã nghĩ mình đủ mạnh mẽ, nhưng khi xảy ra chuyện, tôi cho rằng mình đặc biệt cần mạnh mẽ hơn”.  

Taeyeon vuốt tóc trong khi trình diễn Party ngày 19/7.
Taeyeon vuốt tóc trong khi trình diễn Party ngày 19/7.

Trong nhóm nhạc đông dân SNSD, Taeyeon là một trong những gương mặt trung tâm, đồng thời dính nhiều thị phi gây tranh cãi. Cuối năm 2014, cô bị cư dân mạng tố cáo cầm đầu chiến dịch tẩy chay để loại Jessica khỏi nhóm. Đầu năm 2015, thái độ lạnh lùng, ngó lơ cô em út Seohyun trên sân khấu Golden Disk Awards khiến cái mác “bắt nạt” bạn chung nhóm một lần nữa gán cho Taeyeon. 

Mới đây, nữ ca sĩ tài năng lại trở thành đề tài nóng trên mạng. Cư dân mạng chỉ trích thái độ uể oải, thiếu chuyên nghiệp của Taeyeon dựa trên một số bức ảnh cắt từ màn biểu diễn Party (SNSD) ở Inkigayo ngày 19/7. Anti-fan cho rằng, Taeyeon không nhiệt tình biểu diễn khi cô vuốt tóc, hay quay mặt đi trong động tác vẫy tay lúc 7 thành viên còn lại đều nhìn thẳng về phía khán giả và tươi cười.

Động tác vẫy tay cuối bài
Taeyeon (thứ hai từ trái qua) quay mặt vào trong.

Taeyeon (SNSD) - cô nàng xui xẻo nhất năm

Hình ảnh đáng mến của thành viên nhóm SNSD đã bị sứt mẻ vì chuyện tình cảm cũng như những tin đồn trầm trọng.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm