Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chanel công bố Kim Go Eun là đại sứ thương hiệu tại Hàn Quốc

Thông tin nữ diễn viên "Quân vương bất diệt" trở thành đại sứ Chanel hiện được lan truyền rộng trên mạng xã hội.

Các website chính thức của Chanel Hàn Quốc, Hong Kong và Đài Loan (Trung Quốc) vừa đăng tải bài viết liên quan đến nữ diễn viên Kim Go Eun. Trong đó, bài viết đề cập đến nữ diễn viên với vai trò là đại sứ Chanel Hàn Quốc của nhà mốt Pháp từ năm 2019.

Có thể thấy bạn diễn của Lee Min Ho đã có danh hiệu đại sứ từ trước song gần đây mới được công bố.

Kim Go Eun còn là ngôi sao châu Á đầu tiên được diện đồ từ bộ sưu tập Prefall của Chanel trong buổi công chiếu phim mới. Không những vậy, thương hiệu còn ưu ái đẩy 9X lên trang bìa Elle Hàn Quốc, Hong Kong và Đài Loan số tháng 5.

Không ít fan tỏ ra hào hứng và vui mừng trước thông tin này. "Kim Go Eun có khí chất và năng lực tốt", "Khí chất hợp Chanel quá"... là những lời khen dành cho nữ diễn viên họ Kim.

kim go eun lam dai su chanel anh 1

Theo như bài viết, Kim Go Eun đã trở thành đại sứ của Chanel từ năm 2019. Ảnh: Fashion Models.

Ngoài ra, nhiều người cũng nhận xét Kim Go Eun hợp diện đồ của Chanel. Trước đó, nữ diễn viên nhiều lần lăng xê trang phục và phụ kiện đến từ nhà mốt Pháp.

Bên cạnh Kim Go Eun còn có 2 idol khác là G-Dragon và Jennie cũng có danh phận với thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Kim Go Eun (sinh năm 1991) là nữ diễn viên, người mẫu gốc Hàn Quốc. Sự nghiệp của cô bắt đầu từ vai diễn Han Eun-kyo trong phim điện ảnh 18+ A Muse (2012).

Năm 2016 và 2017, Kim Go Eun tham gia diễn xuất vào 2 bộ phim đình đám Cheese in the TrapGoblin. Trong sự nghiệp của mình, 9X đã nhiều lần chiến thắng hạng mục "Nữ diễn viên xuất sắc", bao gồm cả giải thưởng Baeksang lần thứ 52.

Màn biến hoá túi Chanel 6.700 USD từ cũ nát thành như mới Cô gái đã mất đến 20 tiếng để có thể làm mới mẫu túi xách Chanel Flap Bag đắt đỏ.

Victoria Beckham ngừng sa thải 30 nhân viên sau khi bị dân mạng ném đá

Sau khi vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, công ty của Victoria Beckham ngừng quyết định "thiếu tình người" trong thời điểm khó khăn.

Phương An

Bạn có thể quan tâm