Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chanel gây sốc với cổ áo gần 1 tỷ đồng

Chiếc cổ áo rời có giá gần 45.395 USD (khoảng 945.730 triệu đồng) của Chanel đã khiến giới mộ điệu thời trang choáng váng.

Chanel gây sốc với cổ áo gần 1 tỷ đồng

Chiếc cổ áo rời có giá gần 45.395 USD (khoảng 945.730 triệu đồng) của Chanel đã khiến giới mộ điệu thời trang choáng váng.

>>Dàn sao Hollywood quy tụ trong clip hậu trường của Chanel
>>Nhẫn cô dâu tinh xảo của Chanel

Sau triển lãm ảnh mang tên Chanel’s Classic Revisited tại New York, mới đây, thương hiệu Chanel đình đám còn tiếp tục khiến giới mộ điệu thời trang choáng váng khi trình làng một thiết kế phụ kiện xa xỉ bậc nhất của mình, đó là chiếc cổ áo rời với giá gần 45.395 USD.

Chiếc cổ áo rời được may từ chất liệu da ánh kim.

Chiếc cổ áo được thiết kế theo đơn đặt hàng của một triển lãm trưng bày đồ trang sức Brilliant, sẽ được tổ chức tại Masterpiece London Fair, trong khuôn khổ kỉ niệm ngày Đại Lễ Kim Cương của nữ hoàng Elizabeth II, từ ngày 28 tháng 6 đến ngày 27 tháng 7 năm 2012. 

Chiếc cổ áo rời này được may từ chất liệu da ánh kim, với 40 ca-ra kim cương đen chạy dọc viền theo cổ áo, ở giữa trung tâm là một viên ngọc lục bảo hình chữ nhật, kích thước 22,33 ca-ra. Được biết, chiếc cổ áo này được thiết kế theo đơn đặt của một triển lãm trưng bày đồ trang sức sang trọng. Chính Karl Lagerfeld đã thiết kế sản phẩm này với sự tư vấn từ Carol Woolton - biên tập viên gạo cội của chuyên mục đồ trang sức trên tạp chí Vogue.

NTK lừng danh Karl Lagerfeld.

Karl Lagerfeld chia sẻ về thiết kế xa xỉ này: "Tôi luôn yêu thích những chiếc cổ áo đứng và cao. Việc kết hợp giữa nét nam tính của phái mạnh và sự thanh lịch, tinh tế trong phong cách thời trang của phái đẹp, thỏa sức sáng tạo cùng những món trang sức lộng lẫy, hướng tới phân khúc thời trang cao cấp... Tất cả đã giúp tôi hình thành nên ý tưởng về chiếc cổ áo rời ấn tượng này”.

Theo Mask

 

Theo Mask

Bạn có thể quan tâm