Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chặng 2 Car Passion 2019 - Lamborghini Aventador S tái xuất

Không xuất hiện giây phút nào trong ngày đầu tiên Car Passion 2019, siêu xe Lamborghini Aventador S độc nhất tại Việt Nam sẽ tái xuất ở chặng thứ 2, từ Hạ Long đi Mộc Châu.

Lamborghini Aventador S tai xuat anh 1
Sau khi "mất tích" trong Car Passion 2019 ngày đầu tiên, siêu xe Lamborghini Aventador S độc nhất tại Việt Nam đã xuất hiện tại Hạ Long và gia nhập đoàn siêu xe trong ngày thứ 2 của hành trình. Theo lịch trình, đoàn Car Passion 2019 sẽ di chuyển từ Hạ Long về Hà Nội, đi Hòa Bình và điểm đến là Mộc Châu, Sơn La. 
Lamborghini Aventador S tai xuat anh 2
Với việc Lamborghini Aventador S xuất hiện tại Hạ Long, Car Passion 2019 tăng quân số lên 19 siêu xe. Đại gia Hoàng Kim Khánh sẽ cầm lái Lamborghini Aventador S trong chặng 2 của Car Passion 2019, trong khi 2 chiếc Aston Martin Vantage V8 và Lamborghini Huracan LP610-4 vẫn tiếp tục hành trình, được cầm lái bởi người khác.
Lamborghini Aventador S tai xuat anh 3
Ở chặng đầu tiên Hà Nội - Hạ Long, đại gia Hoàng Kim Khánh đã không sử dụng bộ đôi siêu xe Aston Martin Vantage V8 và Lamborghini Aventador S đang sở hữu, mà cầm lái chiếc Lamborghini Huracan LP610-4. Trong khi đó, chiếc Vantage V8 được cầm lái bởi một người khác và chiếc Aventador S không xuất hiện trong hành trình Hà Nội - Hạ Long. Có nguồn tin cho rằng, đại gia này đang muốn chạy thử nhiều hơn trước khi quyết định xuống tiền mua 1 chiếc Huracan.
Lamborghini Aventador S tai xuat anh 4
Cập bến hồi tháng 5/2017, siêu xe của đại gia Hoàng Kim Khánh là chiếc Lamborghini Aventador S đầu tiên và độc nhất tại Việt Nam hiện nay. So với bản tiêu chuẩn, phiên bản Aventador S có ngoại thất được làm mới như cản trước được thiết kế lại, đường nét mềm mại hơn, công suất động cơ tăng thêm 40 mã lực và bổ sung một số công nghệ mới.
Lamborghini Aventador S tai xuat anh 5
Lamborghini Aventador S vẫn sở hữu động cơ hút khí tự nhiên V12 6.5L tương tự bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, động cơ này đã được tinh chỉnh để cho ra thêm 40 mã lực, đạt mức 740 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Tại Việt Nam, siêu xe này có giá 2 triệu USD, tương đương 46 tỷ đồng.
Lamborghini Aventador S tai xuat anh 6
Chiếc Lamborghini Aventador S nằm trong bãi đỗ xe cùng 18 siêu xe khác ở Hạ Long, sẵn sàng chặng thứ 2 Hạ Long - Mộc Châu, xuất phát trong ngày hôm nay 16/6. 
Lamborghini Aventador S tai xuat anh 7
Đại gia Hoàng Kim Khánh là người có bộ sưu tập chỉ toàn xe sang và siêu xe được phân phối chính hãng tại Việt Nam, bao gồm Lamborghini Aventador S độc nhất Việt Nam, Bentley Mulsanne EWB, Aston Martin Vantage V8 và chiếc Bentley Bentayga V8 bản kỷ niệm 100 năm.

Car Passion 2019 - đại gia 'cất' 2 siêu xe, cầm lái Huracan LP610-4

Tại chặng đầu tiên của Car Passion 2019, đại gia Hoàng Kim Khánh đã tạm cất 2 siêu phẩm Lamborghini Aventador S và Aston Martin Vantage V8 để cầm lái Lamborghini Huracan LP610-4.

Thượng Tâm

Bạn có thể quan tâm