Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng béo 107 kg sút phạt đẳng cấp chẳng kém Ronaldo

Bas van Velzen đang là cái tên gây bão trên các cộng đồng mạng bởi tài sút phạt đẳng cấp chẳng kém gì các ngôi sao hàng đầu thế giới như Messi, Ronaldo hay thậm chí cả huyền thoại

Bas van Velzen là một chàng trai người Hà Lan với vóc người quá khổ lên tới 107 kg. Tuy nhiên, điều đó chẳng làm ảnh hưởng tới khả năng chơi bóng của chàng trai 19 tuổi này. Những cú sút phạt thần sầu của Bas van Velzen luôn có quỹ đạo khó lường và điểm đến của trái bóng thường đạt độ chính xác tuyệt đối.

Cầu thủ nghiệp dư tái hiện cú sút phạt khó lường của Ronaldo

Những cú sút phạt đưa bóng vào "góc chết" khung thành của cầu thủ nghiệp dư khiến ngay cả những siêu sao cỡ Ronaldo, Messi cũng phải bất ngờ.

Nếu chứng kiến những cú sút phạt của Van Velzen, hai siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi hay thậm chí cả “Vua sút phạt” Juninho Pernambucano có lẽ cũng phải cúi đầu ngả mũ thán phục.

Tài sút phạt của Van Velzen được nhắc đến cách đây 2 năm, khi anh mới 17 tuổi. Khi đó các hãng tin tại Hà Lan liên tục đến phỏng vấn và đề nghị anh chỉ cách sút phạt tuyệt vời của mình. Hôm 15/12 vừa qua, một đài truyền hình tại xứ sở hoa tuy-lip cũng làm phóng sự về tài sút phạt thiên bẩm của Van Velzen.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm