Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng béo Psy được Mỹ ưu ái như David Beckham

Chủ nhân của ca khúc đình đám "Gangnam Style" đã nhận được những sự ưu ái đặc biệt từ chính phủ Mỹ như siêu sao bóng đá người Anh và tay golf Annika Sorenstam trước đó từng được nhận.

Chàng béo Psy được Mỹ ưu ái như David Beckham

Chủ nhân của ca khúc đình đám "Gangnam Style" đã nhận được những sự ưu ái đặc biệt từ chính phủ Mỹ như siêu sao bóng đá người Anh và tay golf Annika Sorenstam trước đó từng được nhận.

Tờ Joongang của Hàn Quốc mới đây đưa tin, Psy đã được đại sứ quán Mỹ cung cấp visa O để có thể tiếp tục các chương trình quảng bá âm nhạc của mình ở đất nước xứ cờ hoa. Loại visa này thường được dành cho các siêu sao quốc tế, tạo điều kiện làm việc thuận lợi cho những người nước ngoài thể hiện tài năng đặc biệt trong khoa học, nghệ thuật, phim ảnh, thể thao…

Psy nổi danh khắp thế giới nhờ Gangnam Style.

Trước Psy, ngôi sao sân cỏ người Anh David Beckham, tay golf huyền thoại Annika Sorenstam từng được nhận loại visa đặc biệt này. Visa O có hiệu lực cao nhất 3 năm và sau đó và có thể được gia hạn một năm nếu Psy vẫn muốn hoạt động ở Mỹ.

Psy cùng với ca khúc Gangnam Style trở thành hiện tượng toàn cầu từ mùa hè vừa qua khi lập kỷ lục trên trang Youtube cũng như xếp số 1 trên các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới. Hôm 4/10, Psy đã tổ chức một buổi diễn miễn phí với sự tham gia của 80.000 fan. Nam ca sĩ 34 tuổi muốn dành buổi diễn này để cám ơn những ai đã ủng hộ anh suốt thời gian qua.  

Nam ca sĩ béo trong buổi diễn hôm 4/10.

Hôm 5/10, Park Jin Young – ông chủ của công ty giải trí JYP, một trong những nhân vật quyền lực nhất làng nhạc Hàn gửi tặng lời khen ngợi cho thành công của Psy trên trang mạng cá nhân.

Park Jin Young viết: “Jae Sang (tên thật của Psy), tôi vừa được biết những tin tức về cậu sau một thời gian tôi không dùng điện thoại hay Internet. Thế giới đang làm sao thế nhỉ. Tôi đã có cuộc phỏng vấn chúc mừng cậu sẽ thành công với Gangnam Style cách đây 2 tuần, lúc đó tôi vừa rời khỏi Hàn Quốc. Giờ thì ca khúc này đứng thứ 2 trên Billboard. Làm sao mà cậu có thể đạt được thành công trong khi người khác đã chuẩn bị trong nhiều năm cơ chứ! Chúc mừng cậu nhé! Tôi sẽ gọi cho cậu sớm sau khi lấy điện thoại”.

Park Jin Young chúc mừng Psy.

Trước tin nhắn của Park In Young, Psy hồi âm: “Anh à, khi nào mình gặp nhau, nhớ gọi em anh nhé!”, cuộc hội thoại này người hâm mộ trầm trồ vì tình bạn giữa Psy và Park Jin Young mặc dù họ ở 2 công ty cạnh tranh.

Lâm Yên

Theo Infonet

Lâm Yên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm