Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng béo Psy phủ nhận mình 'ăn may'

Sau 9 tháng "ăn đậm" với ca khúc "Gangnam style", chàng béo xứ Hàn đã tung ra sản phẩm mới với tinh thần: "Cho dù thất bại vẫn không hề gì".

Chàng béo Psy phủ nhận mình 'ăn may'

Sau 9 tháng "ăn đậm" với ca khúc "Gangnam style", chàng béo xứ Hàn đã tung ra sản phẩm mới với tinh thần: "Cho dù thất bại vẫn không hề gì".

Psy trong ngày ra mắt MV Gentleman.

Chưa thể nói trước liệu bài hát Gentleman có thành công tưng bừng như "đàn anh" Gangnam style hay không, nhưng bước khởi đầu của MV này trên Youtube đã có những chiến thắng ngoạn mục. Tính từ 9 giờ sáng ngày 13/4 đến 11 giờ trưa 15/4, Gentleman đã thu hút được 44,5 triệu lượt xem và xác lập kỷ lục clip có lượng view cao nhất trong 24 tiếng với hơn 18 triệu lượt. Kỷ lục cũ thuộc về MV Boyfriend của chàng ca sĩ teen người Canada Justin Bieber lập từ tháng 5/2012 với 8 triệu lượt.

Cho đến 12 giờ trưa 16/4, MV Gentleman trên Youtube đã đạt hơn 81 triệu lượt xem với 927.007 lượt thích và 165.492 lượt không thích.

Vẫn với tiết tấu sôi động cùng những điệu nhảy của đám đông, đặc biệt là những cú lắc mông hài hước, Gentleman mang đúng phong cách của Psy. Chính chàng béo thừa nhận, sau khi MV ra mắt, anh đã đón nhận 2 luồn ý kiến khen chê trái ngược nhau. Tuy nhiên anh chia sẻ: "Bằng những con số cụ thể trên Youtube, tôi cảm thấy vui và hài lòng với sản phẩm mới của mình".

Tuy nhiên, có không ít người cho rằng Psy "ăn may" với Gangnam style và quả quyết Gentleman sẽ không bao giờ có thể chạm đến thành công của Gangnam style. Bằng giọng nói khó chịu, chàng béo trả lời: "Đó là phán đoán nực cười. Tôi không phải là "kẻ ăn may" như nhiều người nghĩ vì đã có hơn 12 hoạt động ca hát ở Hàn Quốc. Với từng ấy thời gian làm việc hết mình, cho ra đời nhiều ca khúc, có một tác phẩm được thế giới công nhận là thành công xứng đáng của tôi. Tôi sẽ tiếp tục làm những gì mình thích, theo cách của mình. Cho dù Gentleman có thất bại vẫn không hề gì. Bởi tôi tâm niệm, khi mình đã cố gắng làm bất cứ điều gì đó thì chắc chắn sẽ thành công. Ít nhất là cảm giác mình thấy thành công".

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm