Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng ca sĩ Latin điển trai đốt cháy sân khấu 'The Voice' Mỹ

Màn trình diễn của Michael Lynch đã khiến Christina Aguilera đứng ngồi không yên và hai người đã có màn song ca đầy ngẫu hứng.

Đêm thứ 5 và cũng là đêm thi cuối cùng của vòng Giấu mặt The Voice Mỹ đã chứng kiến sự tranh tài quyết liệt giữa các thí sinh sở hữu những vị trí cuối cùng trong mỗi đội. Nổi bật trong số đó là màn biểu diễn của chàng ca sĩ dòng nhạc Latin nóng bỏng Michael Lynch cùng với ca khúc Bailamos. Ngay từ những phút dạo đầu, khi mới chỉ cất lên những câu hát đầu tiên, thí sinh này đã khiến cho vị nữ HLV duy nhất phải nhấn nút ngay lập tức. Và trong suốt tiết mục, Christina không chỉ nhún nhảy mà còn hát theo từng lời ca khúc với thí sinh.


Michael Lynch – Bailamos

Kết thúc màn trình diễn của mình, Michael có tới 3 sự lựa chọn giữa Christina, Blake và CeeLo. Thí sinh này bày tỏ niềm đam mê với dòng nhạc latin cũng như sự ngưỡng mộ dành cho nền văn hóa Tây Ban Nha. Anh tha thiết được thu âm những ca khúc song ngữ (cả tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh) và mong muốn được làm việc với những người đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Nhận thấy Christina là HLV duy nhất đã phát hành những sản phẩm âm nhạc bằng tiếng Tây Ban Nha, chàng trai này đã không ngần ngại chọn về đội của cô.

Bên cạnh đó, khán giả còn được thưởng thức rất nhiều hành động “khó đỡ” của Adam Levine chọc quê 3 người còn lại khi anh là người đầu tiên hoàn thành đủ đội hình 12 thí sinh và sau đó… hết việc để làm. Đối với phần thi của Michael Lynch, do hết quyền lựa chọn mà Adam đã “dỗi” và nằm bệt trên bục sân khấu, đồng thời còn pha trò với vẻ mặt của HLV mùa trước Shakira và đương nhiên, trưởng nhóm Maroon 5 còn liên tục có những phát ngôn khiêu khích nhắm thẳng vào Blake.

Đêm thi thứ 5 này còn là nơi bộc lộ tài năng của thí sinh comeback Matt Cermanski, cô gái chuyên hát tại các đám cưới Tamara Chauniece, thí sinh hát nhạc đồng quê Grey, chàng lãng tử Brandon Chase, chàng béo bán hoa dạo Lupe Carroll…


Matt Cermanski – Have a Little Faith in Me


Tamara Chauniece – 1 + 1


Grey – Catch My Breath

Brandon Chase – Wanted


Lupe Carroll – If I Were a Carpenter

N.N.A

Bạn có thể quan tâm