Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Chẳng có gì phải ồn ào vì ảnh nude'

"Chưa bao giờ tôi có ý định cởi để được nổi tiếng, nhưng đôi lúc chấp nhận vì yêu cầu của công việc. Sự chấp thuận đó bao giờ cũng có những cân nhắc", thí sinh có hình thể đẹp nhất tại Mister VN 2010 Phạm Thành Vũ chia sẻ.

'Chẳng có gì phải ồn ào vì ảnh nude'

"Chưa bao giờ tôi có ý định cởi để được nổi tiếng, nhưng đôi lúc chấp nhận vì yêu cầu của công việc. Sự chấp thuận đó bao giờ cũng có những cân nhắc", thí sinh có hình thể đẹp nhất tại Mister VN 2010 Phạm Thành Vũ chia sẻ.

>>Phạm Thành Vũ: 'Nghề người mẫu phức tạp và quá bon chen'
>>Phạm Thành Vũ khoe body trên biển

'Chẳng có gì phải ồn ào vì ảnh nude'

- Là một trong những người mẫu nam có hình thể đẹp hiện nay, bạn đã đối diện như thế nào trước những lời mời, trào lưu chụp ảnh nude?

- Chụp nude là điều rất bình thường. Với các người mẫu quốc tế, việc chụp ảnh khoe body hay nude vì một mục đích, ý nghĩa nào đó vẫn diễn ra thường xuyên. Tôi không hiểu vì sao chúng ta cứ lên án những người chụp ảnh nude vì đôi khi, đó còn là do yêu cầu công việc mà họ đang theo đuổi. Một bức ảnh nude không nói lên được rằng nhân cách của người đó xấu. Tôi vẫn thường xuyên nhận được những lời mời nhưng để gật đầu, tôi luôn đặt ra cho người định chụp tôi những câu hỏi như: chụp nude để làm gì, liệu có nghệ thuật và không lạc vào giới hạn của sự phản cảm không... Nói chung là tôi luôn cân nhắc trước những lời mời chụp nude.

- Vậy bạn từng chụp nude?

- Tôi có thể không trả lời câu hỏi này không? Thực sự thì tôi không thích nói nhiều về vấn đề mà người ta cho rằng đang nhạy cảm này. Nếu tôi có chụp nude, một ngày nào đó chắc chắn các bạn sẽ thấy.

'Chẳng có gì phải ồn ào vì ảnh nude'

- Vậy bạn nghĩ gì về những bức ảnh chụp nhạy cảm của nam vương Tiến Đoàn lan tràn trên các báo trong và ngoài nước trong những ngày qua?

- Tôi thấy chẳng có gì để phải ầm ĩ cả. Tiến Đoàn là người mẫu, anh ấy làm việc trên tinh thần và nguyên tắc riêng nên nếu có những phản hồi dù tốt hay không tốt, tôi vẫn tin rằng, anh vẫn có đủ bản lĩnh để vượt qua.

- Bí quyết nào để có hình thể đẹp như bạn?

- Chỉ cần chịu khó và quyết tâm. Tùy theo tạng người mà sự phấn đấu tập luyện đó mang lại những hiệu quả như thế nào nhưng tôi dám chắc rằng, những người thường xuyên luyện tập thể dục thì dễ có được hình thể cân đối, khỏe mạnh. Tôi tập thể dục mỗi ngày, lúc rảnh tôi còn đi bơi nữa.

- Bạn vừa nhận lời làm người hướng dẫn tập luyện trình diễn catwalk cho các thí sinh vào vòng chung kết cuộc thi "Đại sứ thể thao học đường". Điều gì khiến bạn hào hứng với vai trò mới này?

- Tôi thấy đây là một sân chơi hay, ý nghĩa, đặc biệt là các thí sinh được chọn vào vòng chung kết đa phần đều dựa trên nguyên tắc yêu thích thể thao, khỏe khoắn và khỏe mạnh. Ngoài ra, vì đây là một cuộc thi nhằm tìm kiếm ra người đại diện giới trẻ Việt Nam đi cổ vũ SEA Games 26 tại Indonesia vào tháng 11 nên tôi quan tâm, hào hứng. Với kinh nghiệm từng làm huấn luyện viên phòng tập thể dục, tôi có thể chia sẻ thêm với các em về kinh nghiệm giữ dáng, hình thể. Ngoài ra, kinh nghiệm của một người mẫu lâu năm trên sàn catwalk giúp tôi tự tin rằng mình đủ bản lĩnh để truyền đạt cho các em.

'Chẳng có gì phải ồn ào vì ảnh nude'

- Bạn từng thổ lộ rằng mình thích đi hát, vậy mơ ước đó đã được thực hiện tới đâu rồi?

- Tất cả vẫn còn trong giai đoạn chuẩn bị. Tôi vẫn đang đi tìm cho mình những ca khúc phù hợp vì tôi không có ý định hát lại những ca khúc cũ, dù rằng đối với tôi, các ca khúc nhạc xưa bao giờ cũng dễ khiến mình rưng rưng vì nhạc hay và ca từ ý nghĩa, sâu sắc.

- Bạn nghĩ gì nếu mọi người nhận xét rằng các người mẫu bây giờ hay... la làng theo kiểu "dọa" đi hát để làm truyền thông chứ thực sự không yêu thích ca hát?

- Đó có thể là do phỏng đoán của mọi người mà thôi. Cũng có thể do bận nhiều kế hoạch nghệ thuật khác nên người mẫu có ý định lấn sân sang ca hát sẽ dễ quên ước mơ thứ 2, thứ 3 ngoài ước mơ số 1. Tôi yêu thích cả ca hát và làm người mẫu. Ước mơ và sở thích đó của tôi được chia theo tỉ lệ 50/50. Hiện tại, tôi tự thấy mình chỉ thực hiện được mới mỗi 50% những ước mơ mà thôi.

Photo: Trung Nguyên

Tiêu Phong

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm