Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Chàng giàu nàng nghèo' - tình yêu làm thay đổi con người

Với cốt truyện được xây dựng dựa trên một tình yêu đẹp, bộ phim đã mang đến cho khán giả những cảm nhận sâu sắc về ý nghĩa của tình yêu.

Nhân vât chính trong phim là anh chàng Hyuga Toru có tính cách lạnh lùng nhưng rất tài giỏi. Anh luôn muốn thay đổi thế giới trong một ngày, biến những điều không thể thành có thể. Hyuga là mẫu đàn ông thành đạt làm cho nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, anh cũng làm cho không ít người ghét bỏ, xa lánh bởi lòng kiêu hãnh quá mức, sự ngang tang, phớt lờ của anh.

Trong một buổi phỏng vấn xin việc, giám đốc Hyuga Toru đã từ chối thẳng thừng Natsui Makoto, một cô sinh viên nghèo mới ra trường. Nhưng mọi chuyện thay đổi khi cô phát hiện ra anh bị mẹ bỏ rơi lúc 6 tuổi. Và để tạo sự ấn tượng với Hyuga Toru, Natsui đã nói tên mình Sawaki Chihiro, chính là tên của mẹ Hyuga Toru mà anh từng đi tìm và hỏi thăm Natsui về bà ấy. Sau đó, cô đã được anh mời làm cộng tác trong dự án mới. Cả hai có sự phối hợp ăn ý trong công việc và cô đã làm hài lòng nữ Thứ trưởng Bộ nội vụ chấp nhận dự án của công ty trên cả mức mong đợi.

Nhưng điều không may đã xảy đến với Hyuga Toru, khi bị chính người cộng sự thân thiết Asahina Kosuke phản bội làm rò rỉ các thông tin cá nhân của hàng trăm người dân và dự án Next Innovation của công ty anh đang đứng trên bờ vực phá sản.

Hyuga đã phải chịu rất nhiều sự chỉ trích, tất cả mọi người đều quay lưng lại với anh. Tuy nhiên anh không biết rằng Natsui luôn âm thầm quan tâm, theo sát anh và sẵn sàng đi theo anh giúp anh vượt qua khó khăn trong lúc này.

Natsui một cô gái nhỏ nhắn nhưng lại vô cùng bản lĩnh. Bằng chính tình yêu thương mà cô dành cho Hyuga đã giúp cho anh có được cách nhìn tích cực hơn về cuộc sống và điều đặc biệt là chính cô đã làm thay đổi hoàn toàn con người của Hyuga trước đây. Thông điệp mà bộ phim Chàng giàu nàng nghèo muốn mang đến cho khán giả là bằng tình yêu thực sự, luôn nhiệt thành với cuộc sống thì chắc chắn chúng ta sẽ nhận lại những điều tốt đẹp nhất.

Bộ phim Chàng giàu nàng nghèo phát sóng vào 19h từ thứ hai đến chủ nhật trên kênh HTVC Phim.

Tư liệu: Phim Nhật

Bạn có thể quan tâm