Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Chàng hề' Lee Jun Ki chưa vội yêu

Dù nam diễn viên xứ Hàn đã bước sang tuổi băm, nhưng anh vẫn không vội vàng trong chuyện tình yêu, vì anh tin duyên nợ.

'Chàng hề' Lee Jun Ki chưa vội yêu

Dù nam diễn viên xứ Hàn đã bước sang tuổi băm, nhưng anh vẫn không vội vàng trong chuyện tình yêu, vì anh tin duyên nợ.

>> Lee Jun Ki bức xúc vì phải làm việc 24/24 giờ
>> Lee Jun Ki hớn hở ngày xuất ngũ

 

Lee Jun Ki mạnh mẽ, nam tính hơn sau 21 tháng sống trong môi trường quân ngũ.

Nổi lên từ bộ phim điện ảnh đình đám Vua và chàng hề (The King and the Clown), Lee Jun Ki trở thành một "top star" của làng giải trí xứ kim chi với ngoại hình còn đẹp hơn các cô gái. Tháng 5/2010, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Lee Jun Ki vẫn quyết định thực hiện nghĩa vụ quân sự như bao thanh niên Hàn Quốc khác.

Sau 21 tháng sống trong môi trường quân đội, anh đã trở về và tiếp tục công việc riêng. Trong tháng 7, "chàng hề" sẽ tái ngộ khán giả hâm mộ với bộ phim cổ trang Nàng Arang của Hãng MBC, đóng cặp với nữ diễn viên Shin Min Ah.

 

Poster phim Nàng Arang.

Nàng Arang là câu chuyện về một cô gái bị chết oan, mỗi lần làng có một quan mới về là hồn ma lại xuất hiện để kể cho họ nghe về cái chết tức tưởi của mình nhưng chẳng ai chịu tin. Chỉ duy nhất vị quan trẻ tuổi Lee Eun Oh (Lee Jun Ki đóng) là đồng cảm với cô gái. Chàng đã giúp cô gái tìm ra hung thủ.

Cuộc phỏng vấn dưới đây do mạng Làn sóng mới (TQ) thực hiện khi Lee Jun Ki sang Thượng Hải tham dự một sự kiện giao lưu văn hóa Trung - Hàn.

- Gần 2 năm sống trong mội trường quân ngũ, anh thấy mình thay đổi như thế nào?

- Thời gian đó đủ để tôi nhìn lại mình, môi trường quân đội đã giúp tôi trưởng thành hơn và quan trọng là khiến tôi mạnh mẽ hơn.

- Cảm giác của anh ra sao khi trở lại phim trường?

- Mỗi khi nhận một kịch bản mới, tôi đều dành hết thời gian cũng như tâm huyết vào nhân vật mình thể hiện. Tuy nhiên, với riêng bộ phim Nàng Arang, tôi đặc biệt cảm thấy lo lắng, áp lực tâm lý nhiều hơn. Lý do là tôi mong muốn sẽ có một bộ phim hay, một vai diễn hay để "trình làng" trước khán giả sau 2 năm vắng mặt.

- Hai năm vắng mặt, làng giải trí Hàn Quốc đã xuất hiện nhiều gương mặt trẻ như Kim Soo Hyun, Song joong Ki… Anh có cảm thấy áp lực?

- Dĩ nhiên là có. Các bạn trẻ sau này có nhiều điều kiện, ngoại hình tốt hơn nên buộc tôi phải cố gắng nhiều hơn. Hai năm qua, theo dõi qua báo chí và truyền hình, tôi biết có không ít nam diễn viên trẻ đã thay thế hình ảnh của tôi nên khi trở về, tôi tự nhủ rằng mình phải cố gắng gấp bội mới mong giành lại vị trí riêng. Đúng vậy, tôi phải nỗ lực thật nhiều!

 

Vai vị quan trẻ Lee Eun Oh.

- Sau "Nàng Arang", anh có kế hoạch gì?

- Tôi sẽ tiếp tục đóng phim, có thể là phim điện ảnh, cũng có thể là phim truyền hình. Tôi sẽ tập trung thời gian cho công viêc diễn xuất. Bên cạnh đó, tôi sẽ ghi âm và phát hành một đĩa hát trong năm nay.

- Năm nay anh đã 30, anh đã có dự định gì cho chuyện vợ con chưa?

- Tuổi 30 là cột mốc quan trọng đối với người đàn ông. Đương nhiên là ngoài sự nghiệp, tôi cũng có những dự tính về cuộc sống, trong đó có hôn nhân. Tuy nhiên, tôi chưa vội yêu vì luôn tin vào duyên phận, duyên tới thì dù bạn có chạy trốn cũng không được. Thôi thì cứ theo thời gian mà bước vậy.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet.vn

ANH DƯƠNG

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm