Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng mẫu Tây được dân mạng Việt khen 'đẹp như tạc tượng'

Với ngoại hình nổi bật, Bryce Tyler (đến từ Mỹ) hiện là người mẫu khá nổi tiếng ở Trung Quốc.

Thần thái thu hút của chàng mẫu Tây nổi tiếng trong giới trẻ Việt Sở hữu gương mặt "đẹp như tượng tạc", Bryce Tyler đã "đốn tim" nhiều cô gái.
mau Tay dien trai don tim hoi chi em anh 1
Sở hữu vẻ ngoài nổi bật, Bryce Tyler (22 tuổi, đến từ New Jersey, Mỹ) không chỉ "đốn tim" dân mạng Trung Quốc, Thái Lan, mà còn phủ sóng trên nhiều hội nhóm trong cộng đồng mạng Việt. Anh chàng hiện ký hợp đồng người mẫu với công ty GFI của Trung Quốc - nơi nổi tiếng với những mẫu Tây đẹp như bước ra từ tranh vẽ.
mau Tay dien trai don tim hoi chi em anh 4
Trước những hình ảnh điển trai của Bryce, tài khoản dyanrosna_ bình luận: "Bạn thực sự không có góc chết nào cả. Lúc nào trông bạn cũng đẹp". Thành viên chada.89 lại so sánh: "Bạn giống như chàng hoàng tử bước ra từ cổ tích vậy".
mau Tay dien trai don tim hoi chi em anh 9
Khi được hỏi về những dự định trong tương lai, Bryce cho hay: "Tôi muốn luôn được hạnh phúc nhất có thể, đặc biệt là có trải nghiệm đáng nhớ với những con người tuyệt vời".
mau Tay dien trai don tim hoi chi em anh 12
Công việc làm mẫu của Bryce khá bận rộn, anh chàng hầu như không có thời gian rảnh rỗi. Mỗi khi được nghỉ ngơi, 9X thích được gặp gỡ và trò chuyện cùng bạn bè.
mau Tay dien trai don tim hoi chi em anh 15
Hiện 9X vẫn còn độc thân. Bryce chia sẻ thời gian này, bản thân khá bận rộn và phải đi công tác nhiều nơi nên chưa thực sự suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề yêu đương. Tuy thế, anh chàng bật mí mẫu người yêu lý tưởng của mình là cô gái luôn tự tin, có thể khiến anh cười bất cứ lúc nào.

10X Sóc Trăng càng chơi càng hay, nhất tuần 'Đường lên đỉnh Olympia'

Không phải thí sinh có màn Khởi động tốt nhất, Tạ Nhật Linh (THPT chuyên Nguyễn Thị Minh Khai, Sóc Trăng) càng chơi càng thể hiện bản lĩnh vững vàng và bứt phá giành giải nhất.

Khánh Linh

Ảnh: Instagram NV
Video: Thi Huỳnh

Bạn có thể quan tâm