Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng quay phim điển trai tỏ tình thành công với Nhung Gumiho là ai?

Sau khi tỏ tình thành công với Nhung Gumiho trên sân khấu "Vì yêu mà đến", Tuấn Duy và hot girl 21 tuổi giờ thân thiết hơn. Họ nói chuyện, gặp gỡ nhau mỗi ngày.

Tuấn Duy tỏ tình với Nhung Gumiho Anh chàng quay phim tham dự "Vì yêu mà đến" để tỏ tình với cô nàng mình thầm thương trộm nhớ.
chang quay phim to tinh voi Nhung Gumiho anh 1
Tập cuối Vì yêu mà đến kết thúc với mối tình đẹp giữa Nhung Gumiho và Tuấn Duy (23 tuổi, đến từ Đồng Nai). Chưa bao giờ xuất hiện trước ống kính máy quay và trên sóng truyền hình, song vì tình yêu và ấn tượng sâu sắc với Nhung Gumiho nên chàng quay phim đã mạnh dạn lên sân khấu để tỏ tình với hot girl.
chang quay phim to tinh voi Nhung Gumiho anh 2
Tuấn Duy tiết lộ anh tình cờ biết Nhung qua Sao nhập ngũ. Xem chương trình, anh mới phát hiện ẩn sau vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính là cô gái mạnh mẽ, giàu nghị lực và cũng nhiều lúc khá hài hước.
chang quay phim to tinh voi Nhung Gumiho anh 3
9X Đồng Nai cho Zing.vn biết khi Nhung Gumiho nhận lời tỏ tình trên sân khấu, anh rất run và bất ngờ. Lúc đó, chàng quay phim không biết làm gì ngoài việc tay chân lúng túng, giọng nói nghẹn ngào và ánh mắt chỉ biết nhìn về phía người con gái mình "thầm thương trộm nhớ".
chang quay phim to tinh voi Nhung Gumiho anh 4
Tuấn Duy tâm sự cuộc sống của anh trước và sau khi tỏ tình thành công có rất nhiều thay đổi tích cực. Theo đó, anh chàng thân thiết với Nhung hơn, được nói chuyện, gặp cô mỗi ngày. Ngoài ra, việc thể hiện tình cảm trên sóng truyền hình giúp anh tự tin và nhận được lời chúc mừng từ bạn bè.
chang quay phim to tinh voi Nhung Gumiho anh 5
Hiện Tuấn Duy và Nhung Gumiho giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Chàng trai thể hiện quyết tâm sẽ cố gắng trong tương lai chinh phục bằng được cô gái này.
chang quay phim to tinh voi Nhung Gumiho anh 6
Để có được vẻ ngoài như hiện tại, Tuấn Duy thường không uống nước ngọt, trà sữa. Bên cạnh đó, 9X kết hợp tập gym, nhào lộn và thường xuyên chạy bộ để nâng cao sức khoẻ.
chang quay phim to tinh voi Nhung Gumiho anh 7
Tự nhận mình là người sống nội tâm, nhút nhát, song anh chàng từ thời đi học đã được rất nhiều cô gái tỏ tình. Sở thích của 9X là nghe nhạc, chơi guitar, piano và chạy bộ.
chang quay phim to tinh voi Nhung Gumiho anh 8
Trong tương lai, Tuấn Duy muốn phấn đấu trở thành đạo diễn hình ảnh tài năng, cho ra những thước phim đẹp mắt, ấn tượng phục vụ khán giả.
Nhung Gumiho nhận lời tỏ tình Cô nàng hot girl xinh đẹp đã đồng ý và cùng Tuấn Duy rời khỏi chương trình.

Nhung Gumiho nhận lời tỏ tình của chàng quay phim trong tập cuối

"Vì yêu mà đến" khép lại với màn tỏ tình thành công của Tuấn Duy với Nhung Gumiho - cô nàng anh chưa từng dám làm quen và bắt chuyện ngoài đời.

Kiều Trang

Bạn có thể quan tâm