Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng shipper hát hay như ca sĩ Tuấn Hưng tại Giọng hát Việt

Với giọng hát khàn, nam tính, cách xử lý bài hát và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, Dương Thuận hiện được nhận xét là bản sao của ca sĩ Tuấn Hưng.

Thí sinh The Voice được ví là 'bản sao Tuấn Hưng' Với chất giọng khàn, nam tính và phong cách biểu diễn có nhiều điểm tương đồng với Tuấn Hưng, thí sinh Nguyễn Dương Thuận đã chinh phục được 4 huấn luyện viên.

Trong chương trình Giọng hát Việt phát sóng tối 5/3 xuất hiện một tài năng khiến cả khán giả và huấn luyện viên đều "đứng ngồi không yên". Đó là anh chàng Nguyễn Dương Thuận, 23 tuổi, đến từ Thanh Hóa.

Dương Thuận hiện là sinh viên Đại học Xây Dựng Hà Nội. Để thực hiện đam mê ca hát và trang trải cuộc sống, anh đã làm thêm công việc giao hàng.

Tham gia vòng giấu mặt, thí sinh 23 tuổi lựa chọn ca khúc Tan của Tuấn Hưng. Ngay từ khi vừa cất tiếng hát, chàng trai đã chinh phục mọi người bởi giọng hát ấm áp, khàn đặc trưng và nam tính.

ban sao tuan hung anh 1
Thí sinh Dương Thuận được ví như "bản sao Tuấn Hưng". Ảnh cắt từ clip.

Không chỉ vậy, ngoại hình điển trai, thu hút của 9X cũng khiến cả các huấn luyện viên bất ngờ sau khi bấm nút chọn. Phần trình diễn nhận được nhiều lời khen từ 4 vị giám khảo. Ca sĩ Noo Phước Thịnh và Đông Nhi nhận xét nam thí sinh có phong cách biểu diễn và xử lý giống ca sĩ Tuấn Hưng.

Dương Thuận cho biết anh là fan giọng ca Tìm lại bầu trời. Hình ảnh nam tính, phong trần và sự bản lĩnh trên sân khấu của Tuấn Hưng là điều đã thôi thúc anh trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Sau khi được 4 huấn luyện viên thuyết phục, "bản sao Tuấn Hưng" quyết định về đội của ca sĩ Tóc Tiên.

ban sao tuan hung anh 2
Ngoại hình bảnh bao của 9X. Ảnh: FBNV.

Trên mạng xã hội, phần trình diễn của nam sinh Đại học Xây dựng cũng được nhiều người khen ngợi. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, đoạn video hát Tan của Dương Thuận thu hút hơn 150.000 lượt xem. Phần lớn dân mạng cho hay họ trông chờ vào sự bùng nổ của nam thí sinh tài năng và điển trai này trong những phần sau.

Ngoài ca khúc Tan thể hiện trong Giọng hát Việt, chàng shipper còn được yêu mến với những bản cover hit của thần tượng.

'Bản sao Tuấn Hưng' cover Gửi ngàn lời yêu Nguyễn Dương Thuận được yêu mến với giọng hát và phong cách trình diễn giống với ca sĩ Tuấn Hưng.

Cô gái 16 tuổi có giọng hát giống Lệ Quyên

Clip cô gái 16 tuổi thể hiện ca khúc "Nếu em được chọn lựa" thu hút gần 20.000 like (thích) và 300.000 lượt xem. Cộng đồng mạng đánh giá nữ sinh có giọng hát giống ca sĩ Lệ Quyên.

Kim Cương

Bạn có thể quan tâm