Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai 16 tuổi tự thực hiện MV cover 'Đi để trở về'

Vũ Xuân Đạt và anh trai hiện gây chú ý trên mạng khi cover ca khúc nổi tiếng của Soobin Hoàng Sơn.

MV này do hai anh em Đạt Ozy - Hậu Zozo thực hiện trong 4 ngày tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh để dành tặng cha mẹ nhân dịp Tết, khi họ phải sinh sống và học tập xa nhà.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip cover hit của ca sĩ Soobin Hoàng Sơn nhận được 250.000 lượt xem, 10.000 like (thích) và hàng trăm chia sẻ, bình luận.

Clip cover Đi để trở về Chàng trai 16 tuổi thực hiện MV và cover bài hát "Đi để trở về" được nhiều người yêu thích.

"Mình có ý tưởng này là vì bài hát hợp với hoàn cảnh cũng như tâm trạng của hai anh em. Những ngày đầu năm mới, ai cũng muốn trở về với gia đình", Đạt tâm sự.

Vũ Xuân Đạt (nickname Đạt Ozy, 16 tuổi, quê Quảng Ninh) hiện học trung cấp Văn hóa và Năng khiếu, Cao Đẳng Nghệ Thuật Hà Nội. Cậu cùng Hậu Zozo từng gây chú ý trên mạng với nhiều bản cover như Trung thu FA, Anh thả thính, Rô ở đây rồi...

ban cover di de tro ve anh 1
Vũ Xuân Đạt có giọng hát ngọt ngào, được nhiều dân mạng yêu thích. 

Hai chàng trai cho biết họ gặp không ít khó khăn trong khâu lên kịch bản, tìm địa điểm quay và cùng thống nhất về thời gian ra mắt MV.

Bên cạnh đó, Đạt và Hậu cũng phải lo toàn bộ chi phí thực hiện clip. Tuy nhiên với ý tưởng của mình, hai chàng trai đã được cha mẹ hỗ trợ và giúp đỡ khá nhiều.

Đạt chia sẻ cậu ấn tượng nhất là cảnh cuối MV. Đó là lúc hai anh em rút bức ảnh chụp cả gia đình từ trong cặp và ôm vào lòng.

Xuân Đạt đam mê và yêu thích ca hát từ nhỏ. Chàng trai 16 tuổi đang nỗ lực học hỏi, luyện tập với mong muốn thử sức tại một số chương trình truyền hình như Vietnam Idol, Sing My Song, The Voice.

Clip cover 'Chúng ta là người Việt Nam' Ca khúc do anh trai viết lời với sự thể hiện của giọng ca 16 được nhiều người yêu mến.

Hai chàng trai Sài Gòn nhảy đẹp mắt trên nền nhạc 'Lạc trôi'

Với những động tác vũ đạo điêu luyện cùng bối cảnh đẹp mắt, màn nhảy trên nền ca khúc của Sơn Tùng M-TP hiện thu hút sự quan tâm trong cộng đồng mạng.

Kiều Trang

Ảnh, Clip: NVCC

Bạn có thể quan tâm