Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai bán kẹo kéo ‘đối đầu’ cụ bà 73 tuổi tại Got Talent

Hai thí sinh đặc biệt này đã cùng nhau chinh phục ban giám khảo và khán giả với niềm đam mê trình diễn và sự chân thành của mình.

Chàng trai bán kẹo kéo ‘đối đầu’ cụ bà 73 tuổi tại Got Talent

Hai thí sinh đặc biệt này đã cùng nhau chinh phục ban giám khảo và khán giả với niềm đam mê trình diễn và sự chân thành của mình.

Tập 6 của Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai phát sóng tối qua (6/1) đã đưa khán giả đến những sáng tạo đầy tâm huyết, những niềm đam mê nghệ thuật và câu chuyện ước mơ của các thí sinh khi đến với vòng loại sân khấu khu vực phía Nam.

Một bên là chàng trai bán kẹo kéo, một bên là cụ bà 73 tuổi, nhưng cả hai đều thành công trong việc chinh phục được ban giám khảo bằng tình yêu nghệ thuật và niềm đam mê được đứng trên sân khấu. Họ cũng là 2 thí sinh để lại nhiều ấn tượng nhất cho khán giả với sự chân thành và nhiệt tình của mình.

Cụ bà Trần Thị Xuân đến tham gia Got Talent với sự ủng hộ nhiệt tình của người chồng đã chung sống hơn 55 năm. Với bộ áo dài thướt tha sang trọng, cụ bà thả hồn mình theo tác phẩm Nhạt nhòa. Càng bất ngờ hơn khi giọng hát lạ và dạt dào tình cảm của cụ bà đã cuốn hút tất cả khán phòng.

Màn trình diễn ca khúc Nhạt nhòa đầy xúc động của cụ Trần Thị Xuân.

Ngay sau khi cụ bà Trần Thị Xuân chia sẻ “Để kỷ niệm 55 năm ngày cưới”, cả khán phòng như vỡ ra với những tràng pháo tay dành cho câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp của thí sinh cao tuổi này. Chồng của cụ cũng được MC Thanh Bạch đưa ra sân khấu đứng bên cạnh vợ để ủng hộ tinh thần.

Dù xét về mặt chuyên môn, phần trình diễn của cụ bà đã có nhiều chỗ không chính xác về cao độ như lời giám khảo Huy Tuấn nhận xét. Tuy nhiên, điều quan trọng mà thí sinh đặc biệt này làm được chính là tình cảm trong từng câu hát của mình.

Cụ Xuân cũng chia sẻ rằng chính ông xã và các con cháu đã nhiệt tình ủng hộ cụ bà đến với cuộc thi này. Cụ ông đã đi từ sáng sớm, lặn lội đường xa để đưa cụ bà đến chỗ thi đúng giờ. Chính cụ ông cũng là người ủi chiếc áo dài sang trọng mà cụ bà mặc trên sân khấu.

Ngoài tài năng ca hát, khán giả còn bày tỏ lòng ngưỡng mộ mối tình 55 năm bền đẹp của 2 cụ.

Trong vòng loại sân khấu ở phía Bắc, khán giả đã chứng kiến tình yêu nghệ thuật bất chấp tuổi tác của 33 cụ bà nhảy hiphop. Lần này, cụ Xuân tiếp tục chứng tỏ “sức mạnh tiềm ẩn” của các thí sinh lớn tuổi tại sân chơi không phân biệt tuổi tác này.

Tương tự, chàng trai bán kẹo kéo nhảy style Michael Jackson điêu luyện Trần Trọng Tân cũng đem đến cho người xem sự thích thú không chỉ bởi màn trình diễn cuốn hút mà còn bởi sự hồn nhiên, chân thành.

Chàng trai bán kẹo kéo thả hồn vào những bước nhảy trên sân khấu lớn.

Thí sinh 24 tuổi đến từ Đồng Nai tự nhiên nói: “Mẹ và người yêu không đồng ý cho em đi thi, những người khách lại nói em cứ đi thử sức mình xem sao, tài năng của mình thì cứ đi thử, được thì đi thi tiếp, còn không được thì về bán kẹo kéo tiếp!”

Tân cũng thoải mái chia sẻ về cảm giác đứng trên sân khấu: “Đứng đây cảm giác khác ngoài đường. Khi nhảy ngoài đường xe chạy em thấy rất bình thường. Đứng đây em thấy run”.

Màn biểu diễn duyên dáng, hài hước kết hợp với điệu cười hồn nhiên kết thúc điệu nhảy của Trọng Tân gây thiện cảm cho giám khảo và người xem. Những bước chân nổi tiếng của Michael Jackson được anh tái hiện lại nhưng mang dấu ấn rất riêng của chàng trai này. Bước tiếp vào vòng trong, anh chàng chắc chắc sẽ còn nhiều “bài tủ” để giới thiệu với khán giả.

Lần đầu tiên trên sân khấu Got Talent, “món ăn” lạ là bộ môn lồng tiếng phim hoạt hình được giới thiệu bởi chàng trai Nguyễn Quốc Quân. Dù đây là công việc hậu trường, nhưng Quốc Quân bằng niềm yêu thích và khả năng của mình đã thổi hồn vào nó để trở thành một tiết mục trình diễn thú vị. Phần trình diễn mới lạ của Nguyễn Quốc Quân nhận được cả 3 sự đồng ý của ban giám khảo.

Nguyễn Quốc Quân trình diễn nghệ thuật lồng tiếng phim.

Các tiết mục nhảy không mới lạ với khán giả của chương trình, tuy nhiên sự sáng tạo của nhóm Oxy Crew khi thổi hồn Việt vào bước nhảy hiphop đã hoàn toàn đủ sức để khiến  cả sân khấu phải đứng dậy cổ vũ.

Ngay từ khi xuất hiện, các chàng trai Oxy Crew đã gây thiện cảm với người đối diện với phục trang giản dị mà dễ thương: buộc chiếc khăn rằn Nam Bộ ngang trán, áo bà ba quần thâm, tóc buộc chỏm ngộ nghĩnh.

Nhóm Oxy.

Đến khi nhóm biểu diễn, tất cả khán giả như bị hút hồn vào những điệu nhảy được dựng bài bản và hấp dẫn trên nền nhạc Bài ca đất phương Nam. Cũng là những động tác mạnh mẽ của hiphop nhưng Oxy Crew đã khéo léo kết hợp với nhau để tái hiện lại những hình ảnh giản dị và chân chất mang đậm tinh thần của người Nam Bộ. Cách mix nhạc thông minh cũng góp phần tôn lên phần biểu diễn xuất sắc của nhóm.

Bên cạnh những tiết mục xuất sắc khiến giám khảo hào hứng, tập 6 cũng cũng có phần trình diễn khiến giám khảo muốn rời ghế nóng. Đó là tiết mục hát chèo kết hợp với diễn kịch của thí sinh Hoàng Khắc Thìn từ Vũng Tàu - một màn biểu diễn sơ sài và lặp đi lặp lại.

Hoàng Khắc Thìn khiến khán giả ngán ngẩm.

Dù đã nhận 3 dấu X và bất chấp những lời phản đối từ khán giả, Khắc Thìn vẫn diễn không ngừng chỉ với hành động ru con và khâu quần cho chồng lặp đi lặp lại. Không hề nản chí khi nhận hàng loạt lời phê bình từ giám khảo, thí sinh này cũng hứa hẹn: “Em sẽ hẹn gặp quý vị khán giả cùng ban giám khảo năm sau ạ”.

Hình ảnh của các tiết mục khác trong tập 6.

Sau 6  tập, Vietnam’s Got Talent đã dần nóng lên với những màn trình diễn thú vị và có chất lượng hơn hẳn những tập đầu. Tuy nhiên, khó khăn ở đây chính là giám khảo vẫn chưa tìm ra được một gương mặt thật sự nổi bật để khiến khán giả phải nhớ đến như mùa 1. Khi vòng loại sân khấu sắp sửa kết thúc, có lẽ ban giám khảo cần tăng tốc để không phải rơi vào tình trạng thiếu hụt nhân tài khi vào vòng bán kết.

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm