Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai bán trà đổi đời, thành người mẫu sau bức ảnh chụp lén

Vô tình lọt ống kính người lạ 4 năm trước, Arshad Khan từ chàng trai bán trà thành người mẫu, diễn viên nổi tiếng ở Pakistan. Ở tuổi 21, 9X được khen ngày càng điển trai, nam tính.

hot boy ban tra noi tieng nam 2016 anh 1

Một ngày tháng 9/2016, Arshad Khan (khi đó 17 tuổi) bắt đầu công việc bán trà tại chợ Itwar Bazaar ở thủ đô Islamabad, Pakistan như vẫn làm 4 năm nay. 20h hôm đó, chàng trai chuẩn bị dọn dẹp để nghỉ ngơi thì vô tình thu hút sự chú ý của nhiếp ảnh gia Jiah Ali. Ấn tượng với vẻ ngoài nam tính cùng màu mắt xanh của Arshad, Jiah đưa máy ảnh lên chụp lén anh. Một tháng sau, nữ nhiếp ảnh gia đăng hình chụp chàng trai 17 tuổi lên mạng kèm chú thích “hot tea” (trà nóng). Hàng nghìn dân mạng “đổ gục” trước vẻ điển trai, nam tính của Arshad. Từ khóa #chaiwala (người bán trà) cũng nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: @jiah_ali.

hot boy ban tra noi tieng nam 2016 anh 2

Chỉ trong vài ngày, không chỉ người Pakistan mà dân mạng nhiều nước trên thế giới cũng xôn xao vì ngoại hình của “hot boy bán trà”. Tuy nhiên, do không có điện thoại di động, cũng không dùng mạng xã hội vì không biết chữ, Arshad không hề biết mình nổi đình đám. Tới cửa hàng, chàng trai sốc khi thấy rất nhiều phóng viên từ các hãng tin tức ở Pakistan đang đợi mình để chờ phỏng vấn. Lo sợ bị hiểu nhầm vì làm điều gì đó sai trái, Arshad biến mất trong vài ngày. Ảnh: @jiah_ali.

hot boy ban tra noi tieng nam 2016 anh 3

Sau đó, nhiếp ảnh gia Jiah Ali đã tìm gặp Arshad và giải thích về những việc đang xảy ra. Yên tâm rằng mình không gặp rắc rối gì, chàng trai 17 tuổi mới quay trở lại quầy hàng. Những hôm sau đó, mỗi ngày có tới 30-50 người tới xin chụp hình với “hot boy bán trà”. Ảnh: @jiah_ali.

hot boy ban tra noi tieng nam 2016 anh 4

Theo Reuters, Arshad là người Pashtun - dân tộc sống chủ yếu ở Pakistan và Afghanistan. Nhiều người trong số họ có làn da và đôi mắt sáng. Sinh ra trong gia đình có 17 anh chị em, chàng trai không được đi học nên không biết chữ. Dù nổi tiếng chỉ sau một đêm và được nhiều người khen ngợi ngoại hình, Arshad nghĩ rằng mình rất bình thường. “Tôi không nghĩ mình có gì nổi bật. Người Pashtun đều đẹp trai mà. Anh trai còn đẹp hơn tôi rất nhiều”, anh từng nói. Ảnh: Reuters.

hot boy ban tra noi tieng nam 2016 anh 5

Chỉ 1 tuần sau khi bức ảnh gây bão, một công ty đã mời Arshad ký hợp đồng làm người mẫu thời trang. Chàng trai cũng liên tục xuất hiện trên báo chí, thậm chí là sóng truyền hình quốc gia. Nhiều người mừng cho Arshad vì anh ngày càng được chú ý và bước chân vào ngành giải trí. Tuy nhiên, một số lại cho rằng “hot boy bán trà” hợp với hình tượng giản dị trước kia hơn. Ảnh: Good Morning Pakistan.

hot boy ban tra noi tieng nam 2016 anh 6
Bước ngoặt trong sự nghiệp Arshad là được mời đóng MV của ca sĩ nổi tiếng Muskan Jay cuối năm 2016. Tuy nhiên, gia đình Arshad không thích con trai quá thân mật với phụ nữ, dù chỉ là diễn xuất. “Gia đình thật sự rất khó chịu. Họ đã nói với tôi rằng đừng làm điều đó một lần nữa”, Arshad từng nói. Ảnh: Good Morning Pakistan.
hot boy ban tra noi tieng nam 2016 anh 9

Cuối năm ngoái, Arshad Khan tiết lộ với tờ Samaa tv rằng gần đây anh bắt đầu pha trà trở lại. “Tôi cảm thấy được là chính mình khi làm việc này. Không uống trà nhưng tôi thích pha cho người khác”, anh nói. Tuy nhiên, “hot boy bán trà” không bỏ nghề người mẫu. Anh làm song song cả 2 việc. Ảnh: FBNV.

Bán poster cổ động ‘Ở nhà là yêu nước’ để mua gạo tặng người nghèo

Gần 16 triệu tiền bán 62 bức tranh cổ động “Ở nhà là yêu nước” được anh Lê Đức Hiệp dùng mua 1,2 tấn gạo quyên góp cho cây ATM từ thiện ở quận Thủ Đức (TP.HCM).

Thiên Nhi

Bạn có thể quan tâm