Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai bị bắn chết khi tìm người thân ở Gaza

Tay súng bắn tỉa của quân đội Israel đã bắn một nam thanh niên Palestine khi anh đang tìm người thân mất tích tại vùng chiến sự ác liệt ở Dải Gaza.

Muhammad Abdellah và nhiều tình nguyện viên tới từ Phong trào Đoàn kết Quốc tế ủng hộ Palestine (ISM) đã tới thị trấn Shijaiyah, gần thành phố Gaza. Họ tình cờ gặp một nam thanh niên đang tìm kiếm người thân mất tích sau các vụ không kích của quân đội Isarael và ngỏ ý muốn giúp đỡ anh.
Muhammad Abdellah và nhiều tình nguyện viên của Phong trào Đoàn kết Quốc tế ủng hộ Palestine (ISM) đã tới thị trấn Shijaiyah, giáp thành phố Gaza. Họ tình cờ gặp một nam thanh niên đang tìm người thân mất tích sau các vụ không kích của quân đội Israel và ngỏ ý muốn giúp đỡ anh, Daily Mail đưa tin.
Trong khi di chuyển qua khu vực bị thiệt hại nặng nề bởi các trận không kích, một loạt đạn hướng về phía cả nhóm, song không ai bị thương. Loạt thứ hai đã trúng người nam thanh niên áo xanh.
Trong khi di chuyển qua các đống đổ nát, một tay súng Israel đã bắn loạt đạn về phía cả nhóm, song không ai bị thương. Loạt đạn thứ hai đã trúng nam thanh niên áo xanh.
“Đạn của tay súng bắn tỉa đã trúng vào hông của nam thanh niên, khiến anh gục ngã. Nạn nhân không thể di chuyển và chỉ nói một câu: “máu của tôi ở khắp nơi”, Abdellah cho hay.
“Đạn của tay súng bắn tỉa đã trúng vào hông của nạn nhân khiến anh ngã. Người thanh niên không thể di chuyển và chỉ có thể nói: "Tôi không thể cử động. Máu của tôi ở khắp nơi”, Abdellah cho hay.
Chỉ vài giây sau, nạn nhân đã gục hẳn bởi viên đạn thứ hai. Theo các nhân chứng, đạn đã trúng tim hoặc gần tim của nạn nhân.
Chỉ vài giây sau, viên đạn thứ hai đã hạ gục nạn nhân vô tội. Theo các nhân chứng, đạn đã trúng tim hoặc gần tim của anh.
 Abdella giải thích rằng anh và các tình nguyện viên của ISM không thể tới gần nam thanh niên vì lo ngại cho rằng họ cũng sẽ trở thành mục tiêu của các tay súng.
Abdella và các tình nguyện viên của ISM không thể tới gần nam thanh niên vì sợ rằng họ cũng sẽ trở thành mục tiêu của tay súng.

Hải Anh

Bạn có thể quan tâm