Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai bị chỉ trích vì chụp ảnh tự sướng khi VĐV ngã

Sự việc xảy ra tại giải đua xe đạp Dublin’s Giro d’Italia.

David McCarthy, 19 tuổi, đến từ Fermoy, quận Cork, Ireland đã trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng sau khi chụp bức ảnh tự sướng cùng vận động viên Marcel Kittel khi ngôi sao này đang thở dốc và ngồi bệt trên đường đua vì kiệt sức sau chặng đua dài.

Bức ảnh David chụp khi vận động viên Kittel còn đang gục ngã vì mệt.
Bức ảnh David chụp khi vận động viên Kittel còn đang gục ngã vì mệt.

Ngay sau khi đăng tải bức ảnh lên Twitter với dòng chú thích: "Kittel đã ngã quỵ sau đường đua hôm nay nhưng thay vì giúp đỡ ông ấy, tôi lại chụp một bức ảnh tự sướng", David đã bị rất nhiều cư dân mạng chỉ trích.

David chia sẻ: "Chỉ trong vòng 5 phút mà bao người đã lên tiếng gọi tôi là quỷ, kẻ thất bại. Tôi nghĩ rằng có cả những người lầm tưởng tôi chụp ảnh tự sướng trong một vụ tai nạn giao thông. Tôi không nghĩ chuyện lại tồi tệ đến vậy. Có rất nhiều máy ảnh xung quanh và tôi nghĩ anh ấy sẽ không quá bận tâm đến chiếc máy ảnh của mình. Bởi vậy, tôi đã thản nhiên chạy tới gần anh ấy và chụp ảnh".

Vận động viên Kittel đã giành chiến thắng trong 1 chặng đua giải đua xe đạp Dublin’s Giro d’Italia.
Vận động viên Kittel đã giành chiến thắng trong 1 chặng đua giải đua xe đạp Dublin’s Giro d’Italia.

Do nhận được quá nhiều lời chỉ trích nên David đã gỡ bỏ bức ảnh trên Instagram và gửi lời xin lỗi tới vận động viên Kittel cũng như những người dùng mạng.

http://kenh14.vn/doi-song/teen-boy-bi-chi-trich-vi-chup-anh-tu-suong-ben-van-dong-vien-nga-guc-vi-met-2014051508394652.chn

Theo Trí Thức Trẻ

Bạn có thể quan tâm