Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai có biệt tài thiết kế thời trang cao cấp từ giấy

Những bộ cánh làm bằng giấy của Ajax Lee khiến dân mạng thích thú bởi cách phối hợp màu sắc sống động, lựa chọn bối cảnh thông minh và biểu cảm đáng yêu của người mẫu.

Thiet ke thoi trang tu giay anh 1
Theo Bored Panda, Ajax Lee là nhiếp ảnh gia và giám đốc chỉ đạo nghệ thuật người Đài Loan, Trung Quốc.
Thiet ke thoi trang tu giay anh 2
 Anh từng tốt nghiệp ngành thiết kế đồ họa tại Yutech.

 

Thiet ke thoi trang tu giay anh 3
Từ đam mê đặc biệt với thời trang cao cấp và những xu hướng của nó, Ajax Lee nảy ra ý tưởng chụp bộ ảnh thời trang làm từ giấy, thay vì chất liệu truyền thống là vải.
Thiet ke thoi trang tu giay anh 4
 Bộ ảnh của Ajax Lee có tên "Reality Paper Doll", là kết quả quá trình anh đầu tư nghiên cứu về lịch sử thời trang thế giới, từ năm 1930 tới năm 2010. 

 

Thiet ke thoi trang tu giay anh 5
Cuối cùng, sau một thời gian dài, anh quyết định tái hiện 9 mẫu thiết kế catwalk của 9 nhà thiết kế nổi tiếng theo phong cách mới lạ của mình. 

 

Thiet ke thoi trang tu giay anh 6
"Mỗi thiết kế là một câu chuyện khác nhau. Để tạo ra phong cách tươi vui, tôi đã bổ sung một số hình ảnh hỗ trợ bằng giấy như những con chó, mèo hay ván lướt sóng" - Ajax Lee chia sẻ. 

 

Thiet ke thoi trang tu giay anh 7
Nhiếp ảnh gia người Đài Loan lựa chọn các công viên vui chơi giải trí, nơi có nhiều màu sắc sống động, làm bối cảnh cho bộ ảnh. 

 

Thiet ke thoi trang tu giay anh 8
Sản phẩm cuối cùng ra mắt sau 4 tháng nghệ sĩ miệt mài sáng tạo với phần mềm đồ họa Photoshop và Illustrator, in ấn và cắt giấy.  

Hường Vũ

Bạn có thể quan tâm