Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai đăng tin trên báo để cầu hôn bạn gái

Alex đã có màn tỏ tình khá ấn tượng với cô bạn gái Jodie. Anh chàng chọn cách đăng tin trên báo để cho tất cả mọi người đều biết về tình yêu của mình.

Nhân dịp Valentine, chàng trai người Mỹ - Alex đã có màn tỏ tình gây chú ý đối với cộng đồng mạng. Để thổ lộ tình yêu của mình, Alex đã đăng một mẩu tin nhỏ trên tờ Launceston Examiner cho cô bạn gái. Mặc dù không đề cập rõ ràng, nhưng mọi người đều có thể hiểu anh chàng đang muốn cầu hôn Jodie.

Lời nhắn thú vị trên báo của Alex.

Theo trang Buzzfeed, lời nhắn của Alex vô tình được một bạn trẻ nhìn thấy và chia sẻ trên mạng đã thực sự gây sốt.

"Jodie à.

Anh không chắc có bao nhiêu điểm anh có thể viết vừa trên một mẩu nhắn quảng cáo, nhưng ở đây thì không có gì cả. Anh muốn hỏi em một câu hỏi vô cùng quan trọng và cấp thiết. Trong ngày Valentine, em hay anh sẽ nấu bữa tối? Bởi vì anh thực sự muốn kết thúc những điều buồn chán. Dù thế nào, hãy cho anh biết.

Yêu em, Alex".

Nhiều người cho rằng anh chàng này đã quá xa xỉ và thích khoe khoang tình yêu của mình. Song bên cạnh đó, có không ít cô gái lại muốn mình là Jodie, để có được một người bạn trai dám thổ lộ tình cảm công khai như thế này.

Mary Kent chia sẻ: "Cứ thử tưởng tượng một ngày bạn đọc báo và phát hiện một lời nhắn tình yêu dành cho mình xem. Đảm bảo bạn sẽ chết vì hạnh phúc". Kelli Craig có cùng quan điểm: "Không biết là thật hay không nữa. Nhưng dù sao lời câu hôn cũng quá dễ thương".

Chàng trai dùng Infographic để cầu hôn bạn gái

Theo Buzzfeed, nhân ngày Valentine, một chàng trai đã tự thiết kế một lời cầu hôn độc đáo, có một không hai dành cho cô bạn gái Stacy.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm