Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai đeo biển xin lỗi bạn gái giữa đường

Một anh chàng sống ở Manchester, Anh Quốc đã khiến không ít người bất ngờ trước cách xin lỗi độc đáo của mình.

Chàng trai không rõ danh tính, khoảng 30 tuổi, đã đứng một thời gian khá lâu tại một ngã ba ở trung tâm thành phố Manchester, Anh Quốc. Trên người anh treo 2 tấm biển phía trước ngực và sau lưng với cùng một dòng chữ “Anh xin lỗi vì đã nói dối!”.

 Chàng trai vẫn đứng đeo biển xin lỗi bạn gái dù trời rất lạnh.
Chàng trai vẫn đứng đeo biển xin lỗi bạn gái dù trời rất lạnh.

Những người xung quanh chụp lại được nhiều bức hình của chàng trai này cho biết, anh đứng khoảng 1 giờ đồng hồ trong trang phục khá phong phanh giữa trời đêm tháng 10 lạnh lẽo. Sau đó, một người phụ nữ được cho là bạn gái của chàng trai xuất hiện. Họ nói chuyện với nhau khoảng nửa tiếng đồng hồ rồi cùng nắm tay nhau đi vào một tòa nhà gần đó.

Anh Gareth Thatcher (33 tuổi), người chứng kiến toàn bộ sự việc cho biết: “Có vẻ như khi cô gái đến, anh chàng này đã nói chuyện và xin lỗi bạn gái mình lần nữa. Tôi không biết anh ta đã phạm lỗi lầm khủng khiếp như thế nào mới phải xin lỗi kiểu như vậy. Tuy nhiên, đáng mừng là đến cuối cùng, có vẻ anh ta đã được tha thứ. Tôi thấy cả hai đều cười rất tươi với nhau.”

Cô gái xuất hiện và cả hai nói chuyện với nhau khá lâu.
Cô gái xuất hiện và cả hai nói chuyện với nhau khá lâu.

Có vẻ như việc cầm biển xin lỗi bạn gái công khai là điều chưa từng xảy ra ở nơi đây nên mọi người xung quanh đều tỏ vẻ vô cùng bất ngờ trước hành động của anh chàng can đảm này.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/yeu/chang-trai-deo-bien-xin-loi-ban-gai-giua-duong.html

Theo Phương Lâm/ Đất Việt

Bạn có thể quan tâm