Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai đi khắp thế giới với tấm biển 'Mẹ, con vẫn ổn'

Quyết định nghỉ việc để đi du lịch của Jonathan Quiñonez khiến người thân lo lắng. Do đó, chàng trai đến từ Bỉ đã chọn tấm biển "Mom, I'm fine" (Mẹ, con vẫn ổn) làm bạn đồng hành.

du lich vong quanh the gioi anh 1
Jonathan Quiñonez đã dũng cảm từ bỏ công việc người mẫu để đi du lịch vòng quanh thế giới vì cảm thấy chán nản với cuộc sống.
du lich vong quanh the gioi anh 2
Để người mẹ ở quê nhà yên tâm, Jonathan luôn chụp ảnh tại mọi nơi anh đặt chân đến cùng tấm biển “Mom, I’m fine” và đăng lên Instagram (momimfine) với hơn 50.000 người theo dõi, trong đó có mẹ anh.
du lich vong quanh the gioi anh 3
“Giống như mọi phụ huynh khác, mẹ rất lo lắng khi tôi nói về quyết định của. Nhưng cuối cùng, bà hạnh phúc khi biết tôi đang tận hưởng những khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc đời”, Jonathan chia sẻ trên Bored Panda.
du lich vong quanh the gioi anh 4
"Từ lâu, tôi đã muốn đi vòng quanh thế giới. Tôi từng cố gắng thuyết phục bản thân rằng, mình không thể làm thế. Công việc, ôtô và cả con mèo của tôi sẽ đi về đâu?...
du lich vong quanh the gioi anh 5
... Nhưng tất cả chỉ là cái cớ. Cuối cùng, khi nhận ra thứ thực sự muốn, bạn sẽ không ngần ngại chinh phục nó, ít nhất là phải thử xem thế nào”, anh kể.
du lich vong quanh the gioi anh 6
Khi không thể cầm biển, Jonathan cũng không quên gửi lời nhắn tới mẹ thông qua đôi tay.
du lich vong quanh the gioi anh 7
Chàng trai đang tận hưởng những giây phút vui vẻ nhất của cuộc đời cùng với thiên nhiên và con người thế giới.
du lich vong quanh the gioi anh 8
“Ai cũng thích đi đây đó, chỉ là họ dám làm hay không? Tôi hiểu rằng, mỗi người đều sống với nhiều trách nhiệm. Tuy nhiên, họ chỉ đang cố thuyết phục, an ủi bản thân khi nghĩ không thể đi du lịch vì lý do nào đó.
du lich vong quanh the gioi anh 9
Vì thế, thông qua hành trình này, tôi muốn gửi thông điệp rằng, thế giới của chúng ta rất đẹp. Tôi không nghĩ chúng ta sinh ra chỉ để đóng thuế, ngồi trước ti vi. Hãy đi và trải nghiệm", Jonathan khẳng định.

9X cụt tay trở thành VĐV lướt ván hàng đầu thế giới

Bethany Hamilton (26 tuổi, đến từ Mỹ) từng bị cá mập cắn mất một tay. Tuy nhiên, với nghị lực phi thường, cô hiện là vận động viên lướt ván bậc nhất thế giới.

Phương Thảo

Bạn có thể quan tâm