Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chàng trai 'động vật không xương' đưa bạn gái đi thi nhảy

Á quân Thử thách cùng bước nhảy – Đình Lộc hộ tống người yêu Xuân Thảo trong mùa giải thứ 3.

Không chỉ xuất hiện với vai trò đại sứ trong khu vực tuyển sinh Cần Thơ, Đình Lộc còn “một công đôi việc” khi hỗ trợ bạn gái tham gia Thử thách cùng bước nhảy mùa 3. 

Xuân Thảo – người yêu của Đình Lộc từng đăng ký dự thi nhưng cô không may mắn lọt vào top 20. Không nản chí, cô gái trẻ miệt mài tập luyện để tìm kiếm cơ hội mới. Chàng trai có biệt danh “động vật không xương” Đình Lộc chia sẻ: “Năm trước, tôi vào top 20 còn Thảo phải dừng lại. Lúc đó tôi cảm thấy hụt hẫng vì đi đâu cũng có đôi nhưng bây giờ thấy hợp lý vì năm nay Thảo quay trở lại và lợi hại hơn rất nhiều. Biết đâu, vị trí của Thảo năm nay còn hơn tôi năm trước thì sao”.

Vũ công nam cũng tiết lộ thêm, anh và Xuân Thảo biết nhau 18 năm nay và trở thành người yêu được 6 năm, đi diễn hay thi đấu lúc nào cũng có nhau. Cả hai đều xuất thân là vận động viên aerobic nên những động tác khó từng làm nên thương hiệu cho Đình Lộc cũng là sở trường của Xuân Thảo.

Xuân Thảo có kỹ thuật khá tốt.

Xuân Thảo có kỹ thuật khá tốt.

Đình Lộc bê đỡ bạn gái chắn chắn.

Đình Lộc bê đỡ bạn gái chắn chắn.

Trong lúc chờ đợi để đến lượt biểu diễn, nhiều thí sinh tỏ ra buồn chán và ban tổ chức đã nhanh chóng nghĩ ra chiêu mới. Ghế chống chán xuất hiện và xua tan sự mệt mỏi của thí sinh khi có nhiều vũ công điển trai khuấy động bầu không khí sôi nổi. Sự xuất hiện bất ngờ của Lâm Vinh Hải, Quang Đăng, Đình Lộc, Hoàng Minh, Minh Hiền… khiến nhiều bạn trẻ phấn khích hơn.

q

Ghế chống chán của các vũ công điển trai khiến nhiều cô gái thích thú.

q

Đình Lộc trổ tài biểu diễn.

Tập thứ 3 phát sóng lúc 21h, ngày 20/9, trên HTV7, là cuộc tuyển sinh tại Cần Thơ (bao gồm Biên Hòa) và một phần diễn biến khu vực TP.HCM. Ở vòng tuyển sinh khu vực TP.HCM, sẽ có 3 nhân vật mang đến một hình dung rất khác về hiphop.

Vân Châu

Ảnh: TQ

Bạn có thể quan tâm